Những lý do bạn nên mua máy tính bảng thay vì netbook

Càng ngày máy tính bảng càng hiện đại và rất có thể trong tương lai nó sẽ thay thế netbook. Hãy cùng xem những ưu điểm của máy tính bảng so với netbook nhé.

Siêu di động

So với netbook thì máy tính bảng còn di động hơn nhiều. Nhờ cấu trúc nguyên khối mà máy tính bảng có trọng lượng nhẹ hơn và kích cỡ gọn nhẹ giúp bạn mang đi nhiều nơi dễ dàng hơn.

Giá thành

Máy tính bảng ngày nay rất đa dạng, sản phẩm bình dân cũng có mà cao cấp cũng có, đôi khi 1 chiếc bình thường chỉ có giá 140USD thôi trong khi netbook hiếm khi có giá dưới 300USD.

Tính linh hoạt

Phần lớn các máy tính bảng đi kèm với hệ điều hành Google Android giúp người dùng truy cập vào kho ứng dụng Android Market khổng lồ.

Tuổi thọ pin

Bạn có thể sử dụng máy tính bảng trong nửa ngày mới cần sạc trong khi netbook thì phải sạc sau 4-5 tiếng rồi. Chính vì vậy mà bạn không cần phải lo lắng về việc sạc pin khi đem máy tính bảng đi tới nơi đâu.

Khả năng kết nối Internet

Nếu bạn không thể kết nối được với Wifi thì có thể sử dụng sim điện thoại để kết nối thêm 3G. Trong khi đó, nhiều netbook chỉ được trang bị kết nối Wifi thôi.

Virus

Ta đã từng nghe nhiều lần về virus tấn công netbook nhưng chưa thấy thông tin nào tương tư với máy tính bảng. Chính vì vậy mà máy tính bảng an toàn hơn netbook nhiều.

Bấy nhiêu đó đã đủ khẳng định trong tương lai máy tính bảng sẽ ngày càng lớn mạnh hơn chưa? Bạn có đang dùng chiếc máy tính bảng nào không vậy?

Chưa có câu trả lời nào