Ra mắt iPad Pro 10,5 inch với viền siêu mỏng.

Ipad là dòng sản phẩm máy tính bảng quá đỗi quen thuộc với những người chuộng sản phẩm công nghệ nói chung và tín đồ Apple nói riêng. Và mới đây, Apple đã chính thức tung ra thị trường phiên bản iPad Pro thế hệ mới. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ điểm qua vài ưu điểm nổi bật của chiếc Ipad Pro này.

Đầu tiên, màn hình máy được thiết kế lớn, viền màn hình mỏng và tổng trọng lượng nhẹ hơn nhiều so với các sản phẩm cũ, chỉ 1 pound (tương đương 453 gram) cực kì tiện lợi khi mang vác, di chuyển từ nơi này sang nơi khác.

Đối với phần mềm bên trong, model này được trang bị con chip A10X Fusion và sở hữu CPU 6 nhân giúp nâng hiệu suất cao nhưng cũng tiết kiệm pin, GPU 12 nhân khiến tăng hiệu năng và đồ họa sắc nét hơn.

iPad Pro mới hỗ trợ sạc nhanh giúp tiết kiệm thời gian sạc đem đến cho người dùng sự thoải mái nhất. Máy sở hữu 2 camera : camera sau độ phân giải 12 megapixel và camera trước  với 7 megapixel. Pin của máy có thời lượng 10 tiếng giúp đáp ứng tốt nhu cầu làm việc và giải trí của người sử dụng.

Ipad Pro được chạy trên nền tảng hệ điều hành iOS 11, hệ điều hành mới nhất hiện nay,được tích hợp nhiều mẹo và ứng dụng mới và tiện hơn cho phép người dùng tìm kiếm các bản ghi chú viết tay, đồng thời hỗ trợ ghi chú và vẽ rất sâu bên trong một số ứng dụng đa nhiệm.

Ngoài ra, sản phẩm sở hữu hàng loạt tính năng mới trên iOS 11 dành riêng cho iPad  khiến cho máy có chức năng tương đương với 1 chiếc laptop đơn giản.

Máy có dung lượng 64GB với 2 loại màn hình 10,5 inch và 12,9 inch tùy theo nhu cầu làm việc và giải trí. . Ngoài ra sản phẩm còn có phiên bản dung lượng tối đa mới lên đến 512 GB.

Sản phẩm dự đoán sẽ tạo nên 1 làn sóng mới cho thị trường điện tử trong năm nay. Bạn còn chần chờ gì mà không sắm ngay cho mình siêu phẩm công nghệ này để tự mình trải nghiệm những ưu việt của nó? Chúc các bạn có những giờ phút trải nghiệm thực sự thú vị.

Chưa có câu trả lời nào