Samsung Galaxy Tab S5e: Mỏng 5.5mm, màn hình OLED và 4 loa

Các thiết bị công nghệ hiện nay ngày càng được nâng cấp và cải thiện trong thiết kế, tính năng, cấu hình nhằm cạnh tranh và thu hút sự chú ý của khách hàng trên thị trường. Samsung mới đây cũng cho ra mắt chiếc Galaxy Tab S5e, một chiếc tablet giá rẻ để cạnh tranh với chiếc iPad 9.7 inch của Apple.

Về ngoại hình và thiết kế của Galaxy Tab S5e

Samsung khiến cho người dùng ngạc nhiên khi trình làng một chiếc máy tính bảng mới là Galaxy Tab S5e. Có thể nói, thiết bị này là chiếc máy tính bảng mỏng nhất của hãng điện tử Hàn Quốc từ trước đến nay. Sản phẩm có độ dày 5.5mm, thực sự rất mỏng khi tính tới những cấu hình bên trong, đồng thời cũng là chiếc máy tính bảng đầu tiên được trang bị trợ lí ảo Bixby 2.0 và Android 9 Pie.

Chiếc máy tính bảng này sở hữu một màn hình lớn 10.5-inch dạng Super AMOLED, độ phân giải của màn hình là WQXGA (2560×1600) kết hợp với tỷ lệ 16:10 tương tự chiếc Galaxy Tab S4. Dù máy rất mỏng nhưng vẫn có viên pin lớn với dung lượng là 7,040 mAh, giúp thiết bị có thời gian sử dụng 14.5 tiếng trong một lần sạc.

Bên cạnh đó, Galaxy Tab S5e đã phát triển hệ thống âm thanh hơn phiên bản trước với 4 loa được tinh chỉnh bởi AKG và đạt chuẩn Dolby Atmos. Đồng thời, thiết bị còn có khả năng tùy chỉnh hướng phát âm tùy theo cách người dùng cầm máy.

Máy tính bảng này được tích hợp cảm biến vân tay ở bên trong nút nguồn, nhưng sẽ không có khả năng đọc mống mắt. Trọng lượng máy khá nhẹ, chỉ khoảng 400g cho phiên bản Wifi.

Đối với những người muốn làm việc trên máy tính bảng thì Samsung vẫn không quên và ra mắt những phụ kiện như vỏ Book Cover có bàn phím, dock sạc và vỏ siêu mỏng. Nhưng hãng chưa có công bố về S Pen dành cho chiếc máy tính bảng này có xuất hiện hay không. Nhưng có khá nhiều người phỏng đoán rằng đây chỉ là một phiên bản tầm trung của một series máy tính bảng Tab S5 mới, với 2 phiên bản nữa là S5 và S5 Plus.

Về cấu hình của Galaxy Tab S5e

Thiết bị này sử dụng con chip Snapdragon 670 từ Qualcomm, gồm các lựa chọn dung lượng lưu trữ là 4GB hoặc 6GB RAM, bộ nhớ trong là 64GB hoặc 128GB. Thiết bị này chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng với những tác vụ giải trí và làm việc cơ bản nhất.

Về khả năng chụp ảnh và giá bán

Galaxy Tab S5e được trang bị 1 camera sau có độ phân giải 13-megapixel và camera trước 8-megapixel, có hỗ trợ quay 4K30p. Mức giá bán của Samsung Galaxy Tab S5e là khoảng 400 USD dành cho bản Wifi, với phiên bản 4G LTE sẽ được công bố sau. Có 3 màu sắc để người dùng có thể chọn là đen, bạc và vàng.

Hy vọng những thông tin trên đây đã giúp bạn hiểu hơn về chiếc máy tính bảng Galaxy Tab S5e mới của Samsung.

Chưa có câu trả lời nào