Kim thu sét Stormaster chất lượng như thế nào ?

KIM THU SÉT LPI STORMASTER ESE SS –

 SỰ BẢO VỆ ĐÁNG TIN CẬY

 

LPI (Lightning Protection International Pty Ltd) là hãng sản xuất thiết bị và cung cấp giải pháp chống sét hang đầu thế giới có trụ sở và nhà máy chính tại 49 Patriarch Drive, Huntingfield, TAS 7055 Australia.

LPI Là một trong các nhà sản xuất đầu tiên tạo ra kim thu sét chủ động phát tia tiên đạo sớm - Early streamer emission (ESE), là loại kim thu sét được phát triển theo tiêu chuẩn NFC 17102 (Pháp). Đây là loại kim thu sét có bản kính bảo vệ lớn, thu sét chủ động nếu so với kim thu sét truyền thống (Kim cổ điển hay kim thu sét Franklin), đồng thời cũng tiết kiệm chi phí đầu tư (vì số lượng kim và đường dây dẫn thoát sét ít hơn nhiều nếu so với hệ chống sét sử dụng kiểu truyền thống)

Khi kim thu sét ESE ra đời, có một số quan điểm cho rằng, lắp đặt kim thu sét ESE là thu sét về với ý nghĩa sẽ làm tăng nguy cơ rủi ro. Đây là quan điểm đưa ra rất chủ quan không có phân tích về mặt khoa học, thực tế tất cả các loại kim thu sét khi hoạt động đều thu sét về, đó là nguyên tắc của chống sét, thay vì để cho sét đánh xuống một cách không kiểm soát làm năng lượng sét gải phóng ra xung quanh môi trường, gây nguy hiểm cho con người và tài sản, thì chúng ta có thể kiểm soát năng lượng sét và đưa xuống đất một cách an toàn bằng các hệ thống chống sét trực tiếp. Việc lắp đặt hệ thống chống sét trực tiếp là việc thu dòng sét có chủ đích, đặc biệt là các hệ thống chống sét trực tiếp sử dụng kim thu sét ESE, việc chủ động thu và đưa toàn bộ năng lượng sét vào đất là nguyên tắc để đảm bảo an toàn. Do có nhiều ưu điểm như bán kính bảo vệ lớn, dễ lắp đặt, tiết kiệm chi phí nên kim thu sét ESE hiện nay được sử dụng rộng rãi cho các công trình trên thế giới

Đối với kim thu sét LPI – STORMASTER ESE – SS, ngoài ưu điểm chung của loại kim ESE kể trên, dòng kim thu sét LPI – STORMASTER ESE – SS có thông số chính như sau:

  • Các kim STORMASTER ESE-SS có màu sắc và hình dạng thẩm mỹ cao.
  • Vật liệu bằng innox SS 316 có tuổi thọ cao, chịụ được môi trường khắc nhiệt, vật liệu nhẹ và bền
  • Có sẵn khớp nối bằng vật liệu chống tia UV
  • Tất cả các kim thu sét được test ở phòng lab thí nghiệm cao áp ở Châu Âu
  • Thích hợp các công trình nhà xưởng, các building, các nhà máy khí, nhà máy điện và công nghệp
Luyện Thị Hồng Anh K29 12 Sử THPT Chuyên
Luyện Thị Hồng Anh K29 12 Sử THPT Chuyên
Trả lời 4 năm trước

Cảm ơn những chia sẻ của bạn, cũng may nơi mình sống không phải nơi hút sét, nếu hút sét mình cũng sẽ phải mua thôi.

Chống Sét Lan Truyền
Chống Sét Lan Truyền
Trả lời 4 năm trước
Vâng. trang bị được thì tốt cho nhà mình ạ