Muốn đặt túi độn ngực nên chọn loại túi nào?

Em muốn đặt túi độn ngực nhưng phân vân không biết nên chọn loại túi nào vì theo em biết có khá nhiều loại. Xin tư vấn giúp em về các loại túi độn ngực.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Hiện nay có nhiều loại túi độn ngực khác nhau về chất liệu, cấu trúc bề mặt, độ nhô và hình dạng. - Chất liệu: tất cả đều chứa đầy chất gel kết dính cao hoặc nước muối sinh lý. - Bề mặt: túi độn có thể có bề mặt trơn hoặc nhám để tăng khả năng bám dính của túi và hạn chế hình thành bao xơ sau phẫu thuật. - Độ nhô: có thể cao, vừa phải, thấp tự nhiên. - Hình dáng: có thể hình cầu hoặc hình giọt nước. Tuy nhiên không có loại túi nào phù hợp cho tất cả mọi người. Chẳng hạn, với những người ngực mỏng, tuyến vú teo đét không nên lựa chọn túi hình giọt nước và túi có độ nhô thấp. Để lựa chọn loại túi ngực thích hợp, đạt hiệu quả thẩm mỹ cao bạn cần được khám và tư vấn kỹ càng với bác sĩ phẫu thuật. Do các phản ứng tự nhiên của cơ thể con người, sau phẫu thuật cơ thể hình thành một lớp vỏ bao xung quanh các vật lạ từ ngoài đưa vào, bao gồm cả túi độn ngực. Lớp vỏ này có thể trở nên cứng và làm co rút túi độn. Sự co cứng có thể gây biến dạng túi độn và hình dáng bộ ngực sau đó. Biến chứng này gọi là sự co bao của túi, có thể gặp phải hay không tùy thuộc phần lớn vào kỹ thuật của bác sĩ và một phần do phản ứng cơ thể.
Tham my Trang An
Tham my Trang An
Trả lời 14 năm trước
Thông tin trên mạng bây giờ rất nhiều, bạn có thể thâm khảo các loại chất liệu đọn ngực. Chúng tôi cũng chỉ xin tóm tắt một số loại túi hư sau: [blue]- Theo lý thuyết:[/blue] Hiện tại có 2 loại túi được dùng ( FDA) cho phép và cơ quan quản lý dựoc nước ta cũng cho phép + Túi nước biển ( nước muối) + Túi gel Sillicone Mỗi loại túi có những ưu, nhược điểm riêng về mức độ an toàn, phương pháp mổ, các tai biến sau mổ ( liên hệ BS thẩm mỹ để được hiểu rõ hơn) Về hình dáng các loại túi gel sillicone có nhiều hình dáng khác nhau + Loại hình tròn + Loại túi hình giọt nước Về độ cao + Túi có độ nhô cao + Túi có độ nhô vừa + Túi có độ nhô thấp Bề mặt túi + Túi nhám ( bề mặt nhám) + Túi trơn (bề mặt nhẵn) Các loại túi thương mại + Túi của hãng Mentor + Túi của hãng Allargan + Túi của hãng Sillimed + Túi của hãng Saben + Túi Eurosillicon + Túi của hãng Nagor .......... Các túi chất liệu của các hãng khác nhau có giá cả khác nhau, việc lựa chọn là do khách hàng. Hình dáng, kích thước và loại túi nhất thiết là do bác sĩ phẫu thuật lựa chọn sau khi thăm khám và đo đạc các chỉ số vòng một của bạn. [blue]- Thực tế thị trường Việt Nam[/blue] Hiện tại chúng ta rất ít sử dụng các túi nước biển do những hạn chế của nó gây cho bệnh nhân và phẫu thuật viên. Các loại túi gel sillicone với 3 lớp vỏ, gel định hình bên trong, chịu áp lực cao được sử dụng nhiều hơn cả. Các loại túi thường thịnh hành của của hãng Mentor, Allargan, Eurosillicon, Saben.... - Nếu bạn được phẫu thuật bởi các bác sĩ có trình độ chuyên môn, kinh nhiệm, tại các địa chỉ uy tín, cơ sở đảm bảo và đặc biệt sự chăm sóc sau mổ chu đáo thì hầu như không có biến chứng và bạn sẽ có một vòng 1 như ý. [blue]Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ- BV Tràng An Đ/C: 59 Thông Phong- Tôn Đức Thắng- Đống Đa- Hà Nội ĐT: 0437326320- 0979086118 email: thammytrangan@yahoo.com.vn [/blue]