Cắt mí mắt sau bao lâu thì hết sưng?

Các chị em cho em hỏi với ạ, chẳng là em tính đi cắt mí mắt nhưng không biết cắt xong thì bao lâu hết sưng và đẹp tự nhiên vậy ạ? Căn bản là em vẫn phải đi làm, em làm bên chăm sóc khách hàng nên phải tiếp xúc với khách nên sợ cắt xong sưng ảnh hưởng công việc.

Nguyễn Lan Phương
Nguyễn Lan Phương
Trả lời 7 năm trước

Theo mình biết thì khoảng vài ngày đến 1 tuần bạn ạ, sau thời gian đó thì mới hết sưng đc. Bạn cũng cần tích cực dùng thuốc và chịu khó chăm sóc để mắt nhanh hết sưng nữa. Đến mấy tmv lớn như kangnam, Đông Á làm thì tớ thấy nhanh lành hơn

Đỗ Ngọc Diệp
Đỗ Ngọc Diệp
Trả lời 7 năm trước

Cắt mí mắt thường áp dụng cho những người trên 30, khi mà da mắt trùng, có nhiều nếp nhăn và đặc biệt là có nhiều mỡ thừa nơi mí mắt, bọng mắt làm mắt bị sụp mí, nhỏ và khó nhìn.

Về câu hỏi "Cắt mí mắt bao lâu thì lành, thì hết sưng" chúng tôi xin trả lời luôn rằng thời gian sưng sau cắt mí mắt chỉ kéo dài từ 5-7 ngày, sau đó giảm dần và hoàn toàn hết hẳn. Không giống như phương pháp bấm mí, thời gian sưng này phụ thuộc vào cơ địa cũng như chế độ chăm sóc sau cắt mí theo hướng dẫn bác sĩ của mỗi người nữa. Vì vậy, chị nhớ làm theo đúng chỉ định của bác sĩ để mắt nhanh hồi phục nhất có thể.

Cách chăm sóc để mí mắt nhanh lành:

- Chườm đá lạnh giúp đôi mắt giảm sưng bầm sau cắt mí.
- Những ngày đầu sau cắt mí, chị nên ăn nhiều thực phẩm xanh.
- Uống nhiều nước, đặc biệt là nước cam hay nước đu đủ, nên uống đủ nước, đặc biệt tích cực uống nước trái cây như đu đủ, cam tươi… Tránh uống các đồ có ga và cồn, không uống nước rau má và nước dừa vì chúng dễ gây chảy máu.
- Thời gian chờ phục hồi sau khi cắt mí, tránh đeo kính áp tròng cho mắt, tránh make-up vùng xung quanh mắt.
- Khi tắm nên chú ý không để nước chảy trực tiếp vào mí mắt.
- Chỉ nên lái xe sau khoảng 5 ngày sau khi cắt mắt
- Hạn chế để mắt làm việc nhiều, đặc biệt là khi làm việc với máy tính. Tuyệt đối không dụi tay mạnh vào mắt.
- Đảm bảo ngủ đúng giờ và đủ giấc, không thức khuya gây hại cho mắt.
- Tránh bụi bẩn và ánh nắng mặt trời chiếu trực tiếp vào mắt. Khi ra ngoài nên đeo kính râm bảo vệ mắt.

Chúc chị sớm có đôi mắt đẹp như ý!

Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

Tớ cắt thì hết 3 triệu, còn bấm mí HQ tớ ko biết chính xác giá bao nhiêu nhưng đắt hơn nhiều.
Cắt xong phải mua thuốc nữa đó, tớ hết 550k tiền thuốc(trong đó có thuốc liền sẹo odeen giá 270k 1 hộp 15 viên), bác sĩ bảo nếu có đk thì uống thêm 1 hộp nữa còn ko có đk thì thôi.
Trước khi làm tớ cũng tìm hiểu trên mạng nhiều lắm, thấy nhiều người cắt sưng nề cũng cả tuần đến hơn 1 tuần nhưng tớ làm thì chỉ sưng 3 ngày, sau đó xẹp. Nói chung tớ chỉ cần 1 tuần là mắt bình thường cực, mở mắt ra chả ai biết là mình cắt. Nhưng nếu nhắm lại thì vẫn nhìn thấy rõ 2 đường sẹo, còn khi nào hết sẹo thì cũng chả bết nữa.