Có cách nào thu gọn mũi lại được hok? Thẩm mỹ được hok?

Em sở hữu chiếc mũi không được đẹp. Cánh mũi khá to và lại còn bị sần sùi nữa trông rất mất thẩm mỹ. Có cách nào làm cho cánh mũi thu nhỏ gọn lại hay không, những vết sần sùi đó có thể chữa bằng cách nào?
Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Có thể thực hiện việc thu gọn cánh mũi bằng một trong hai phương pháp sau: - Phẫu thuật cắt da thông thường: giúp cánh mũi nhỏ, gọn hơn, nhưng nhược điểm là để lại sẹo vết mổ. - Phẫu thuật thu gọn cánh mũi nội soi: kết quả thu được tương tự như thực hiện bằng phẫu thuật cắt cánh mũi thông thường, nhưng do thực hiện bằng phương pháp nội soi nên không cắt da, không để lại sẹo. Những vết sần sùi trên cánh mũi như bạn mô tả: có thể do lỗ chân lông to hoặc do sẹo lõm trứng cá. Nếu lỗ chân lông to, có thể điều trị thu hẹp (se khít) lỗ chân lông bằng Laser Yag-Q Switch. Nếu do sẹo trứng cá phương pháp điều trị tương đối phức tạp, tùy từng trường hợp cụ thể sẽ có phương pháp thích hợp.
Tham my Trang An
Tham my Trang An
Trả lời 14 năm trước
Bạn không nên quá lo lắng vì đa số người Á Đông chúng ta có mũi không được đẹp: Đầu mũi tròn to, lỗ mũi rộng, sống mũi lại thấp... Nhưng với các phương phápphaaxxu thuật thẩm mỹ thì có thể cải thiện đáng kể các tình trạng trên. Tùy từng trường hợp mà có các kỹ thuật khác nhau, mức độ can thiệp khác nhau. Mặc dù vậy, kết quả cuối cùng sẽ không để lại sẹo, hoặc sẹo được che dẫu và các nếp gấp tự nhiên khó mà phát hiện. Với các tổn thương da mũi như của bạn hoàn toàn có thể điều trị bằng Laser, với công nghệ Laser CO2 Fractional sẽ giúp loai bỏ hoàn toàn các tổn thương trên và giúp tái tạo một làn da mới. Để biết thêm thông tin có thể tư vấn tại [blue]Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ Tràng An ĐC: 59 Thông Phong- Tôn Đức Thắng- Đống Đa- Hà Nội ĐT: 0437326320- 0979086118 Email: thammytrangan@yahoo.com.vn[/blue]
Nguyễn Thanh Thủy
Nguyễn Thanh Thủy
Trả lời 13 năm trước

Đặc điểm giải phẫu mũi của người châu Á là mũi thấp ở phần giữa, da và phần mềm đầu mũi dày, tiền đình mũi rộng theo chiều ngang. Với cấu tạo này, người Việt Nam hay bị mũi tẹt, đầu mũi và cánh mũi to, lỗ mũi rộng… ảnh hưởng khá nhiều đến vẻ đẹp của khuôn mặt. Hơn nữa theo các sách về tướng mạo của người Phương Đông thì chiếc mũi đóng vai trò quan trọng trong quyết định công danh, sự nghiệp và tiền tài của mỗi người... Do vậy, các bạn có chiếc mũi bẩm sinh không như ý nên đi làm thẩm mỹ để có được vẻ đẹp hoàn thiện. Phẫu thuật nâng mũi hiện nay là một tiểu phẫu đơn giản, nhanh chóng và an toàn.

Đây là một thủ thuật sử dụng chất liệu nhân tạo (ngày nay thông dụng nhất là chất silicone dẻo vì dễ sử dụng và ít gây biến chứng nguy hiểm) độn vào mũi nhằm làm cho sống mũi cao và có hình dáng đẹp, phù hợp với khuôn mặt hơn. Sau khi phẫu thuật, sống mũi được nâng cao, khuôn mặt được cải thiện trông rạng rỡ hơn. Bên cạnh việc tạo hình sống mũi, phương pháp này còn giúp khách hàng cải thiện được rất nhiều khiếm khuyết như: Thu gọn cánh, đầu mũi, chỉnh mũi lệch, sửa gồ mũi.

Tại viện thẩm mỹ công nghệ cao Placencare, Hà Nội, các bác sĩ đã thực hiện nâng sống mũi thành công cho hàng nghìn khách hàng, đem lại vẻ đẹp, niềm vui và diện mạo mới cho rất nhiều người.

Bệnh nhận được bác sĩ thăm khám và chuẩn đoán để tìm ra những điểm chưa hài hòa, hợp lý trên khuôn mặt, phân tích hình dáng, cấu tạo để xem mũi thẳng hay lệch, hẹp hay rộng, đầu mũi có đối xứng, da dày hay mỏng, độ dài có phù hợp khuôn mặt, mũi tẹt hay sống mũi gồ, mũi có bị hếch, lỗ mũi có bị lộ hay không… Sau đó, bác sĩ sẽ đánh giá cấu trúc mũi từ nhiều góc nhìn khác nhau để tư vấn dự kiến hình dáng mũi sau phẫu thuật.

Thời gian thực hiện chỉ kéo dài tối đa trong khoảng một giờ đồng hồ. Khách hàng có thể ra về ngay sau khi phẫu thuật và đến thăm khám lại theo lịch hẹn, cũng như tuân thủ các chỉ định điều trị tại nhà một đến hai tuần sau đó của bác sĩ.

Với phương pháp tiên tiến hiện nay, đường rạch da để nâng mũi nằm hoàn toàn bên trong mũi, không có dấu vết của sự can thiệp phẫu thuật, không gây sưng nề hay đau đớn. Chất liệu mũi mới tương thích với chất sụn trong cơ thể tạo cho chiếc mũi vẻ đẹp mềm mại, tự nhiên. Sau khi phẫu thuật bạn sẽ có một diện mạo hoàn toàn mới, tự tin về vẻ đẹp của mình.

Không chỉ có uy tín trong dịch vụ nâng sống mũi, Viện thẩm mỹ công nghệ cao Placencare còn điều trị rất thành công các dịch vụ thẩm mỹ khác như: phẫu thuật sụp mí; xóa nhăn, sẹo lõm, làm mọng môi, trị bọng mắt và sụp mí, laser thẩm mỹ…