Chuột quang hay Chuột bi tốt hơn ?

Ai cho hỏi chuột quang hay chuột bi tốt hơn thế ở nhà sài chuột quang hư quài định chuyển sang sài chuột bi ai cho biết ý kiến nhé.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Ý kiến của mình thì dùng chuột bi thì tốt hơn vì có lẽ là ít hỏng và ở đâu cũng dùng được, chứ chuột quang gặp bàn kính thì khóc thét Mình có lần đến khổ vì không tìm ra quyển vở + sách nào hợp để di được chuột quang vì quyển nào cũng có nilong ở ngoài cả.
Trả lời 14 năm trước
Nếu chơi game cần độ nhạy cao thì chuột quang nha. Nếu chỉ ứng dụng bình thường thì chuột bi. Vì đúng như bạn linhh nói đấy, vừa rẻ vừa dễ tìm. Chuột quang đúng là dễ hỏng hơn nhưng còn tùy vào độ... phá hoại của ban.[:))][:))] Chúc bạn chọn được chuột thích hợp cho công việc của mình
Google
Google
Trả lời 14 năm trước
Pro gamer hoặc xử lý đồ họa cao đều chọn chuột quang or chuột laze, lí do thì cần độ chính xác cao. Nhiều khi phải gần tuyệt đối, nhất là trong xử lý ảnh. Nhưng một số người quen dùng lại thấy chuột bi thân thiện và dễ dùng hơn. Mình cũng chưa thấy tiêu chuẩn nào đánh giá giữa 2 loại chuột này nên bạn cứ tham khảo thêm nhiều ý kiến nha.