Chuột không day bị treo?

Mình dùng chuột không dây a4tech mua về được một thời gian ngắn thì chuột thường bị tro không ấn được, không di chuyển được. Khi đó mình phải tắt đi một lúc rồi bật lên mới di chuyển tiếp được nhưng chỉ được 1 thời gian rất ngắn (khoảng hơn 1 phút) là lại bị treo. Chuột em mới mua chưa được 1 tháng. Em đã thay pin rồi nhưng cũng chỉ được vài ngày lại bị. Các bác nào rành có thể cho em biết nguyên nhân được không ạ? Em cảm ơn rất nhiều!

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn, nguyên nhân mà bạn nói có thể là do drive điều khiển chuột có vấn đề, nếu vậy bạn chỉ cần update drive là OK. Tệ nhất là bị lỗi do phần cứng, nếu là vậy bạn cần mang đến các trung tâm bảo hành hay sửa chữa dịch vụ uy tín là tốt nhất.
Máy của tôi cũng từng bị như vậy nhưng sau khi update drive là OK.
Chúc bạn mau tìm ra nguyên nhân khắc phục.

Hòa Milky
Hòa Milky
Trả lời 8 năm trước
chào bạn, bạn có thể giúp mình không? mình đang dùng chuột quang không dây, chuột mới mua chưa sử dụng gì, nhưng mà khi chạy mạng, ví dụ như lướt face thì click chuột trái, luôn bị nhảy, xuất hiện mũi tên tự động mà chỉ cần di chuột 1 cái là nó tự lướt đền tận cuối với tốc độ chóng măt. Nhưng khi mình dùng chuột khác trên máy của mình thì vẫn bình thường, vì vậy mình nghĩ lỗi này là do chuột, bạn có thể giúp mình được ko? cám ơn
Nguyễn Văn Kết
Nguyễn Văn Kết
Trả lời 11 năm trước

Mình đang dùng bình thường thì nó bị thế, cứ thay pin lại dùng bình thường nhưng cũng chỉ đựoc 1 thời gian rất ngắn. Chắc mình phải đem đi bảo hành xem kỹ thuật viên bên họ bảo sao lần sau còn biết mà xử lý. cảm ơn bạn nhé!