Nếu bạn là một game thủ, đừng bỏ qua hãng chuột và bàn phím Redragon này.

Không những đối với game thủ mà một con chuột tốt sẽ giúp bạn hoàn thành mọi công việc một cách tốt hơn. Trong số các thương hiệu chuột nổi tiếng với các game thủ hiện nay, Redragon là một hãng nổi bật nhất. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu điều gì làm nên sức hấp dẫn của hãng chuột này.

Mặc dù đối tượng người sử dụng mà Redragon hướng tới là các game thủ, hãng này vẫn có rất nhiều loại chuột khác nhau phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng. Gía hợp lý đi kèm với chất lượng tốt là ưu điểm của Redragon.

Đỏ và đen là hai màu chủ đạo của các sản phẩm của hãng với kích cỡ phù hợp với tay và thị hiếu khách hàng. Ngoài ra, thiết kế của sản phẩm Redragon cũng rất đẹp mắt và thu hút. Ví dụ như việc sử dụng đèn LED trên các bàn phím cơ và giả cơ, khiến cho người dùng dễ sử dụng trong điều kiện không có ánh sáng hay đêm tối..

Chuột game Redragon Gerberus M703


Sự bền bỉ của phần đế chuột Teflon cũng như nút bấm có thể bấm tới 10 triệu lần, sự rực rỡ của việc sử dụng đèn LED và khả năng chống ô-xi hóa nhờ việc mạ vàng đầu USB chính là các đặc điểm nổi bật của loại chuột này.

Chuột game Redragon Cobra M711


Có các điểm mạnh như là độ bền của nút bấm OMRON với 10 triệu lần bấm; khả năng chống ô-xi hóa nhờ đầu USB được mạ vàng; sử dụng cảm biến Avago A3050 cùng với gia tốc 20G và có 6 nút bấm cùng việc lập trình LED RGB bằng phần mềm.

Bàn phím Redragon Yaksa K505


Đây là loại bàn phím được trang bị đèn nền 7 màu rực rỡ cùng dây bàn phím dài 1.8 mét. Ngoài ra, chất liệu của Redragon Yaksa K505 là nhựa cao cấp ABS. Bàn phím này cũng sở hữu nút bấm bền với 10 triệu lần bấm.

Bàn phím cơ Redragon Kumara K552


Đây là loại bàn phím có dây với đèn nền RGB 7 màu. Trên bàn phím được khắc các chữ bằng la-ze và cổng USB cũng được mạ vàng.

Hi vọng các bạn có được thông tin hữu ích và chọn lựa được loại chuột tốt nhất cho việc sử dụng của mình. Trên vtagia.com chúng tôi có bán chuột Redragon chính hãng với giá hấp dẫn. Mời các bạn theo dõi tại: https://www.vatgia.com/home/b%C3%A0n+ph%C3%ADm+redragon.spvg

 

Chưa có câu trả lời nào