Tìm hiểu về chuột không dây mới lạ - Dạ Yến F600 dành riêng cho việc chơi game.

Newmen là 1 hãng đồ điện tử không xa lạ với nhiều người nhất là đối với những người hứng thú với các thiết bị chuột máy tính. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn về 1 thiết bị chuột không dây mới của hãn, đó là Dạ Yến F600.

Sản phẩm có cái tên vô cùng độc đáo này mang 1 thiết kế vô cùng nổi bật và bắt mắt với tông vàng-đen lôi cuốn. Đây là sản phẩm chuột máy tính dùng ở văn phòng và đặc biệt thích hợp với dân nghiền game chuyên nghiệp bởi các khả năng tuyệt vời của nó.

Dạ Yến F600 có thiết kế 4 phím, ngoài các phím chức năng quen thuộc như các dòng chuột máy tính thông thường là phím chuột trái, chuột phải, con lăn thì còn thêm 1 nút chức năng thứ 4 “3 in 1” vừa di chuyển tiến lùi vừa chuyển đổi DPI rất thuận tiện. Sản phẩm có khả năng chống nhiều khi gặp từ trường, tiêu tốn ít điện năng và tuổi thọ được đánh giá khá cao khi lên đến 3 năm.

Ngoài ra, sản phẩm cũng được hãng trang bị cho khả năng tiếng chim kêu thông minh giúp người dùng nhận biết ra hoạt động của thiết bị, đây cũng là lí do sản phẩm có tên gọi là Dạ Yến.

Sản phẩm hấp dẫn người dùng từ thiết kế cho đến chức năng, thiết bị công nghệ này hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng.

Chưa có câu trả lời nào