5 món công nghệ game thủ nên sắm trong năm mới

Trong dịp mua sắm đầu năm mới Mậu Tuất, hãy cùng điểm qua 5 món đồ công nghệ đáng sở hữu dành cho các game thủ chuyên nghiệp.

Chuột SteelSeries Sensei Wireless Laser

Giá tham khảo: 3 triệu đồng.

Chuột Sensei Wireless Laser sở hữu 8 nút nhấn, có thể lập trình tùy ý, được trang bị cảm biến có độ nhạy cao với DPI 50 - 8.200. Nhờ chức năng tiết kiệm pin, thiết bị có thể tự động ngắt tín hiệu trong 15 phút không được sử dụng.

Chuột Asus ROG Spatha

Giá tham khảo: 3.88 triệu đồng.

ROG Spatha có thiết kế khá to và nặng với 12 nút lập trình, được tối ưu cho game MMO, phù hợp với người dùng có cỡ tay lớn. Sản phẩm của thương hiệu Asus được trang bị các nút bấm với công tắc Omron có tuổi thọ 20 triệu lần nhấn, cảm biến laser với độ phân giải đến 8.200 DPI và 150 IPS, đi kèm phần mềm ROG Armoury giúp thay đổi các thông số và hỗ trợ profile người dùng.

Bàn phím Logitech G613

Giá tham khảo: 2.499 triệu đồng

G613 được Logitech trang bị Switch cơ học Romer-G đem lại độ ổn định với lực nhấn 45 g, hành trình phím 1.5 mm cùng độ bền lên đến 70 triệu lần nhấn, cùng công nghệ kết nối Lightspeed với tốc độ phản hồi 1 ms giúp giảm thiểu tối đa độ trễ. Bên cạnh đó, thiết bị hỗ trợ đơn giản hóa các thao tác trong chơi game nhờ cụm 6 phím G-key. G613 có thời gian sử dụng lên tới 18 tháng dù chỉ dùng 2 pin AA.

Razer Turret

Giá tham khảo: 4.9 triệu đồng

Razer Turret là combo gồm bàn phím và chuột có ngoại hình gọn gàng với thiết kế gập và kiểu dáng mỏng nhẹ. Thiết bị sở hữu pin lithium polymer có thời lượng sử dụng lên tới 40 giờ cho một lần sạc, khả năng kết nối không dây giúp tăng độ ổn định khi chơi game.

Tai nghe Logitech G533

Giá tham khảo: 2.93 triệu đồng

Tai nghe G533 cung cấp cho người dùng âm thanh chân thực và sống động, phù hợp nhiều thể loại game nhờ sở hữu các nút bấm được lập trình thông qua driver Pro-G tầm hoạt động nằm trong khoảng 15 mét. Thiết bị có khả năng hoạt động ổn định kể cả trong môi trường có độ nhiễu sóng cao.

Trên đây là 5 thiết bị công nghệ đáng mua trong năm mới dành cho các game thủ. Các bạn có thể tham khảo và lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Chưa có câu trả lời nào