Waxing vùng kín có nên không?

Em “nghe lỏm” được các bạn cùng lớp nói rằng, chúng em có thể đi waxing vùng kín. Em mới chỉ nghe nói chuyện waxing chân tay mà chưa hề biết thị trường có cả dịch vụ này nữa. (Thu Hồng, HN)

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước

Đúng là hiện nay, ngoài nhiều phương pháp waxing tẩy lông cho chân và tay thì thị trường cũng có dịch vụ waxing vùng kín nữa. Và dịch vụ này đang được rất nhiều XX bí mật hưởng ứng. Đặc biệt, dịch vụ wax tạo hình cho vùng kín theo các hình khác nhau càng hấp dẫn các XX nhiều hơn.

Điều các XX mong muốn duy nhất khi thực hiện dịch vụ này là muốn vùng kín của mình cũng trở nên mới mẻ, đặc biệt hơn.

Nguyễn Thị Huyền
Nguyễn Thị Huyền
Trả lời 13 năm trước

Chào em,

Thực ra waxing vùng kín mới xuất hiện tại thị trừong VN một vài năm nay. Và kỹ thuật này thì đã được hầu hết các nước phát triển đã tiến hành như một thói quen của phụ nữ ở Châu Âu

- Hiện tại có hai hình thức waxing theo chi được biết:

1- Waxing lạnh, dạng miếng dán: triệt để nhưng hơi đau vìvùng da nhạy cảm và phải có ngừoi làm giúp

2- KEm tẩy lông, ưu điểm dễ tiến hành, chỉ bôi vào vùng muốn tẩy lông để tôi đa 10 phút, rồi rửa dưới vòi nước ấm. Nhược điểm: không lấy tạn chân lông, nên vẫn có cảm giác đen.

Tuy nhiên còn tùy thuộc vào sơ thích của người bạn đời, nếu typ người cổ hủ thì nên giữ nguyên sinh nhe. Còn typ ngưoi thoáng tính hơn, thi lại thích cỏ được dọn sạch hoặc cắt ngắn

Tư vấn bởi veet VN

nguyen thi thuy dung
nguyen thi thuy dung
Trả lời 13 năm trước

Theo mình là không nên!

Bởi khi con người chưa tiến hóa hết thì tác dụng của lông là để bảo vệ cơ thể. Như bạn biết đấy ngày nay khi con người ta đã tiến hóa văn minh hơn biết mặc đồ áo để bảo vệ cơ thể mình thì lông cũng dần dần biến mất để phù hợp với thẩm mỹ và sinh lý. Nhưng cho dù là người có tay,chân ít hay nhiều lông thì ai cũng đều có lông ở vùng kín cả, nó nhằm để bảo vệ cho vùng nhạy cảm của chúng ta bởi những va chạm nhỏ và vừa cũng như là để giảm thiểu tối đa sự ma sát giữa vùng nhạy cảm đó với quần áo tránh sự viêm nhiễm.

Thực ra mình cũng là người có violon nhiều,dài và rậm hơn so với người khác nó không những gây mất thẩm mỹ mà còn khiến cho mình tự ti khi ở trước mặt người khác. Mình cũng đã tìm hiểu nhiều phương pháp tẩy lông và cũng có ý định triệt lông tay chân và mặt nhưng chưa hề nghĩ tới triệt lông vùng bikini.

Hơn nữa mình thấy độ dài rậm cũng như độ cứng của chúng cũng rất đáng nể khiến mình không dám!

Nhưng cũng tùy theo từng người với từng quan niệm riêng, trên đó chỉ là một vài ý kiến riêng của mình cùngthảo luận với mọi người.