[Hỏi] chỗ mua wireless N mini pci-e??

Mình tính upgrade cho con wireless lên N-draft cho = chị bằng em, mọi người có ai biết thứ này bán ở đâu ko nhỉ??:)
Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 14 năm trước
Bác mua cái này cũng tốt, nhưng bác nên xem lại là cái bộ phát sóng wifi của bác có phát chuẩn N không ? Nếu nó chỉ phát chuẩn B / G thì cũng chẳng phát huy tác dụng được đâu. Giống như bác mua cái máy bay Boeing 747 mà bác không có đường băng thì làm sao nó cất cánh và hạ cánh được vậy. Sorry bác gì ấy nhé, em không có ý định "phá đám" bác đâu !!! Chỉ muốn tư vấn cho bác chủ topic rỏ thôi.
Nguyen The Hoang
Nguyen The Hoang
Trả lời 14 năm trước
[quote]Từ bài viết của [b]betiteo[/b] Bác mua cái này cũng tốt, nhưng bác nên xem lại là cái bộ phát sóng wifi của bác có phát chuẩn N không ? Nếu nó chỉ phát chuẩn B / G thì cũng chẳng phát huy tác dụng được đâu. Giống như bác mua cái máy bay Boeing 747 mà bác không có đường băng thì làm sao nó cất cánh và hạ cánh được vậy. Sorry bác gì ấy nhé, em không có ý định "phá đám" bác đâu !!! Chỉ muốn tư vấn cho bác chủ topic rỏ thôi.[/quote] Đúng quá rồi, muốn tốc độ nhanh thực sự cần phải có cả AP chuẩn N lẫn wireless card chuẩn N. Nếu chỉ có một trong hai cái có chuẩn N thì hiệu quả chẳng đáng là bao.
Hoang Dinh Thang
Hoang Dinh Thang
Trả lời 14 năm trước
Mini Pci-e wifi N thì cũng ko đắt lắm, cái router giá mới tương đối cao một chút á ... Nhưng hiện tại thì mình thấy wifi N cũng chưa có tác dụng gì nhiều trừ làm network storage chứ cái quan trọng là tầm phát sóng cần nâng cao thì chưa có nâng cao được nhiều.