Nhà tôi có 1 dàn 3 máy vi tính và một số đồ dùng gia đình, chủ yếu dùng 3 cây vi tính. Xin hỏi tôi nên dùng Bộ lưu điện (UPS) nào phù hợp?

Nhà tôi có 1 dàn 3 máy vi tính và một số đồ dùng gia đình, chủ yếu dùng 3 cây vi tính. Xin hỏi tôi nên dùng Bộ lưu điện (UPS) nào phù hợp?

0903 496 668  Digitechjsc
0903 496 668 Digitechjsc
Trả lời 14 năm trước

vâng chào anh thay mặt cho công ty DIGITECH cảm ơn anh đã quan tâm đến những thiết bị do công ty em cung cấp và phân phôi,

vâng như anh hoỉ thì anh có trên thị truờng hiện này thì có rất nhiều UPS nhằm phục vụ cho công việc và mọi nguời cần đến nó, như anh nói nhà anh có 3 máy tính và 1 số đồ dùng khác nữa. nhưng anh cho em hỏi là anh cần lưu điên bao lâu. thừòng UPS dùng để nhằm mục đính khi mất điện khi công viẹc mình đang làm dỡ vô tình mất điên thông qua nó anh có thể giữ được 5 -10 hoặc lâu hơn để anh có thể tao tác lưu dữ liêu khi anh đang làm. nếu anh dùng với như yêu cầu đấy thi anh có thể dùng UPS UP SELECT Santak hoặc APC, nhưng có điều cần quan tâm ở dây là giá cả cả UPS và chất luơng nó, theo em dùng cho hộ gia đinh như nha anh thi anh nên dùng UP SELECT hoặc Santak là ok nhất còn APC giá cả nó cao hơn nhiều so với 2 hảng trên, còn anh theo em thì nhà anh có 3 máy tính và cộng thêm các vật dụng khác anh dùng để lưu điên 10 -20p thi anh nên dùng con 2000VA trở lên và nó đủ tải để tại những thiết bị anh yêu cầu như nhà anh, anh có yêu cầu cần thiét thì anh có thể qua công ty em em sẻ tư vấn và hổ trợ cho anh những gi cần thiết nhất cho hệ thống đuọc an toàn và hiểu qua hơn chúc anh thành công anh có thê liên hệ với em Mr hải 09433669678

hahuybinh
hahuybinh
Trả lời 13 năm trước

Có hai giải pháp.

1. anh có thể mua máy phát nhưng chi phí lớn, ồn ,mất tiền nhiên liệu.chi phí lớn.

2. anh có thể mua bộ tích điện inventer. khi có điện lưới thì thiết bị tự động nạp vào bình ắc quy, đầy thì tự tắt. Khi mất điện lưới thì sẽ chuyển sang dùng điện ắc quy. nếu anh dùng nhiều thiết bị thì công suất lớn. anh bỏ chi phí 3tr thì có thể dùng một bộ máy tính, quạt điện và bóng đèn trong vong 5-10h (tùy thuộc vào ắc quy). anh có thể gọi tới số 0989744855. Mr Bình.