Xin tư vấn thiết bị phát wifi ?

Do có nhu cầu nên em muốn mua 1 thiết bị phát Wifi, dưới nhà đã có PC rồi, bà chị trên lầu làm việc bằng laptop, ko muốn đi lên đi xuống. Em có tham khảo thì thấy có người dùng Access Point, người thì dùng Router Wireless (ko cần dùng Modem Wireless vì đã có modem ASDL dưới nhà rồi).

Vậy em nên chọn loại nào, Access Point hay Router Wireless và chọn hãng nào? Có tham khảo thì thấy Tenda là ngon, bổ, rẻ.

Mọi người giúp em với, thanks all

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Thích xài giá bao nhiêu ?

Cao cấp , bền bỉ , hỗ trợ nhiều chuyện và đã chạy thì lúc nào cũng ổn định các chức năng, chứ không bị khùng khùng ( cái này thì hỏi riêng tui sẽ nói thêm ) thì cứ lấy Linksys Router Wifi mà chơi.

Còn mún rẻ à ? nhiều, buffalo bán đầy trên 5s đây, giá tầm tầm 300k cũng có 1 cái, chỉ chả bít là hàng nội địa Japan mà ở đâu lắm thế không biết, lạng quạng mở thành nguyên cái siu thị chứ chả chơi.

Tenda thì nói thiệt...đừng có ham, phát sóng íu xìu , lại không ổn định. Mua thì phải mua loại 2-3 angten, chứ 1 angten, phát lên 1 lầu là coi bộ đuối rồi, huống chi lên 1 lầu mà còn là lầu sau. Đó là kinh nghiệm mua hàng để lắp của tui.