Sự cố máy in EPSON Photo R230 mà tôi đang gặp phải?

1- dữ liệu in ra có các dòng kẻ ngang nhiều mầu li ti mặc dù tôi đã ấn vào biểu tượng A-A trong phần cài đặt.2- Tôi bỏ 6 hộp mực ra và lau lại khu vực đầu kim(do bị dò nhiều mực vương vãi) và tôi để khô ráo(5h) và tôi nắp lại để chạy thử kết quả của lỗi 1 nhưng sau khi ấn lệnh in máy chạy bình ở chế độ in nhưng không ra dữ liệu trên giấy(trắng tinh). Tôi rất mong các bạn cộng đồng chỉ giúp không bỏ cái máy in này thì tiếc(mới dùng 1,5năm) và có thể cả số ĐT để tôi liên lạc cụ thể hỏi các bạn. xin cảm ơn!
lu mo
lu mo
Trả lời 14 năm trước
Máy này bị trục trặc phần đàu phun rồi bạn ơi, dòng máy này thường không bền lắm . Tôi đã dùng rồi cứ sau vài năm là phải bổ vì lỗi tràn bộ đệm (dù có thay mực chính hãng cũng vậy). Nếu ở Hà nội bạn có thể mang ra phố Tuệ tĩnh là nơi bảo hành cỏ Epson để sửa cho yên tâm
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Tôi hỏi vài điều: 1-mực bạn sử dụng là mực gì? có phải là loại mực đặc biệt để in photo không? (mực made in china không phải là chính hiệu, cũng in được nhưng không mang được kết quả như ý) ps: nếu là loại mực đặc biệt, tôi khuyên bạn nên mang hình ảnh ra tiệm...như vậy rẻ hơn gấp 20x so với tiền bạn xuất ra để mua mực... ngay cả giá tiền mua mực để bơm (600ml, mỗi mầu 100ml) giá 50€ 2-bạn quyết tâm in hình với dụng ý đặc biệt gì? hay chỉ tìm tòi làm cho vui? nếu tò mò thì tôi khuyên bạn nên phủi tay cho sớm! trò chơi này không thích hợp với bạn đâu! chỉ tốn tiền và bực mình... còn vấn đề in không ra hình trên giấy: bạn xóa cái phần mềm đi, rồi cài lại!
Hoàng Long Hoangphilong
Hoàng Long Hoangphilong
Trả lời 14 năm trước
Bác mang qua 133 phố an dương yên phụ hà nội tôi sửa cho nếu chán ko dùng muốn bán thì tôi cũng thanh lý cho giá cao liên hệ long 0983579096
Nguyễn Hải Tùng
Nguyễn Hải Tùng
Trả lời 14 năm trước
Có vệt ngang theo một màu lặp thoe chiều ngang bản in là lỗi của đầu phun, trắng tinh ko ra gì trên giấy, lỗi do bộn dẫn mực hoặc mian khiển, với máy in phun màu chất lượng mực ảnh hưởng rất nhiều đến chất lượng bạn in, bạn đừng thắc mắc tại sao bạn có thế mua 100ml với giá 20k nhưng người khác lại mua với giá 50-80k tiền nào của ấy bạn à, dùng máy in phun cần in in liên tục và chất lựong mực đổ vào phải đạm bảo.