Tư vấn mua mực cho máy in phun ?

Máy in phun của mình hiệu INFINITI FY3308B, dùng đầu phun xara 128
Trước mình vẫn dùng loại mực có nhãn hiệu là: XJS-5Magenta
Mình thấy loại mực đang dùng chất lượng không được tốt cho lắm - nhanh phai.
Mọi người tư vấn giúp mình xem lên dùng loại mực nào thì phù hợp với cả chất lượng và giá thành nhỉ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Nếu bác dùng Xaar 128 thường thì có thể dung mực Infinity của FY Union là bền màu.
Nếu bác dùng Xaar 128 + thì phải dùng mực Infinity Magic hoặc mực tem Xaar nếu không 2 tháng thay đầu phun một lần.

Orgonite Hoàng Kim
Orgonite Hoàng Kim
Trả lời 13 năm trước

bạn tham khảo videoclip nhé, hướng dẫn rất cụ thể

- cách refill :

http://www.youtube.com/watch?v=pW9u3ksKL5M

http://www.youtube.com/watch?v=RGdNAx1OpXQ

- cách khuyên dùng vẫn nên dùng mực in chính hãng

Mặc dù các loại mực in không chính hãng có giá bán thấp nhưng sự thật là chúng khiến bạn tốn kém hơn rất nhiều so với những gì chúng ta có thể nhìn thấy. Mực in Canon chính hãng sẽ đảm bảo tất cả về: chất lượng, số lượng, hiệu quả in, tuổi thọ và độ an toàn

+ CHẤT LƯỢNG
- Mực in Canon chính hãng được chế tạo một cách khoa học để chuyên dùng cho máy in PIXMA cùng đầu in công nghệ FINETM, vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của bản in.
Chất lượng của các loại mực in không chính hãng rất thấp nên sẽ khiến bạn gặp nhiều rắc rối với các bản in của mình như bẩn, nhòe, đổ bong. Vì thế, bạn sẽ phải in đi in lại rất nhiều lần.

+ TUỔI THỌ
- Chất lượng mực in cũng đóng vai trò quan trọng trong việc xác định tuổi thọ bản in. Mực in Canon chính hãng có tuổi thọ dài hơn rất nhiều. Công nghệ PgR đã làm tăng đáng kể độ bền và tuổi thọ của các tài liệu in trên giấy trơn. Hơn nữa, công nghệ ChormaLife 100+, một công nghệ tiên tiến của Canon, còn cho phép các bản in được in trên giấy và mực in chính hãng của Canon được lưu giữ đến hơn 300 năm
.
+ VẬN HÀNH
– Mực in Canon chính hãng giữ cho máy in được vận hành trong điều kiện tốt nhất trong khi các loại mực in không chính hãng thường làm tắc đầu in FINE và dẫn đến nhiều sự cố khác nhau, vì thế có thể gây ra thiệt hại nghiêm trọng và rút ngắn tuổi thọ của máy in.

+ ĐỘ TIN CẬY
– Với mực in gốc nước và gốc pigment của Canon, bạn sẽ luôn có được những tài liệu in chuyên nghiệp với chữ in sắc nét ngay cả khi chữ đó được in lên một tấm hình. Do vậy, bạn không nên sử dụng các tài liệu và nguyên liệu kém chất lượng vì nó có thể làm giảm hiệu quả tổng thể của bản in.