Có nên mua máy in Canon PIXMA G4000?

Máy in Canon PIXMA G4000 là một giải pháp hợp lý cho các văn phòng đang tìm mua thiết bị in ấn bởi thiết bị có ngoại hình đẹp cùng nhiều tính năng hiện đại như kết nối mạng không dây và hệ thống hộp mực tiếp mực liên tục.

Thiết kế của máy in Canon PIXMA G4000

Về ngoại hình, mẫu máy in này gần như có thiết kế giống phiên bản tiền nhiệm là G3000 và được bổ sung thêm bàn phím số để người dùng chuyển fax tiện lợi. Máy in màu này có khay để giấy ở phía trên và cổng in ở phía dưới, cả hai khay đều tích hợp nắp đậy để bảo quản linh kiện trong máy được sạch sẽ khi không sử dụng. Không chỉ vậy, khay tiếp giấy của máy còn tích hợp cả chức năng scan, photo và fax, tiết kiệm thêm không gian vì không cần khay quét kính phẳng như một số máy in khác nữa.

Ngoài ra còn phải kể đến hệ thống hộp mực bơm liên tục tích hợp sẵn trong thân máy nhưng có phần trong suốt hiển thị ra bên ngoài để người dùng theo dõi được lượng mực còn lại. Thiết kế này sẽ giúp bạn theo dõi được lượng mực còn lại, giúp tài liệu in ra đều màu và giảm thiểu được sự rò rỉ khi bơm mực.

Các tính năng của máy in Canon PIXMA G4000

Dòng máy in phun này cung cấp độ phân giải tối đa khi in ấn lên đến 4800 x 1200 dpi, scan được giấy với độ phân giải 1200 x 600 dpi còn fax tài liệu với độ phân giải 300 x 300 dpi. Khay nạp giấy có khả năng chứa được 100 tờ A4 với định lượng lên đến 105g/,2. Thêm vào đó, nhờ thiết kế hộp mực bơm liên tục thông minh mà dòng máy này có thể in được nhiều hơn, con số cụ thể là 6000 trang A4 đen trắng/bình mực và 7000 trang A4/bình mực màu.

Về kết nối, dòng máy in này vẫn sử dụng cổng USB 2.0 thông thường và còn được trang bị cả kết nối mạng không dây Wifi. Với tính năng này, bạn có thể dễ dàng in tài liệu từ điện thoại thông minh, máy tính bảng một cách nhanh chóng mà không cần chuyển dữ liệu qua lại. Người dùng chỉ cần tải thêm ứng dụng PRIN Inkjet/SELPHY là có thể dễ dàng chuyển dữ liệu từ smartphone và tablet sang máy Canon để in.

Tóm lại, Canon PIXMA G4000 là một dòng máy in phun màu có nhiều chức năng phù hợp với cả các hộ gia đình lẫn văn phòng vừa, nhỏ. Bạn hãy thường xuyên theo dõi chuyên mục Tư vấn tiêu dùng của Vatgia.com để biết thêm nhiều tin giới thiệu sản phẩm nữa nhé!

Chưa có câu trả lời nào