Máy in HP DeskJet GT 5820 tiện lợi cho văn phòng

Các doanh nghiệp hiện nay đang hướng đến mục đích cho những thiết bị máy in đó là bảo mật và an toàn, theo đó tiết kiệm đáng kể chi phí. Máy in HP DeskJet GT 5820 ra đời đáp ứng tất cả những mong muốn đó.

Mục đích cho việc in ấn thông minh

Đây là thiết bị máy in thông minh, ở đó có mức độ kết nối khá cao và vượt qua kỳ vọng của nhiều doanh nghiệp cũng như lực lượng lao động. Máy có được trang bị công nghệ SDC có khả năng theo dõi hay chẩn đoán những thiết bị và nâng cao chúng.

Dịch vụ này cũng giúp các doanh nghiệp cắt giảm chi phí cùng như thực hiện những công việc này dễ dàng hơn. Cũng có thể tích hợp tốt hơn với các công cụ của những bên thứ 3, mà tại đó doanh nghiệp cũng đang triển khai.

Đang tải 2.jpg…

​Bảo mật về vấn đề in ấn
 
Đây cũng là vấn đề được quan tâm hiện nay do hiện nay có nhiều tin tặc tấn công doanh nghiệp, và xảy ra những lỗ hổng ở khắp nơi.
Hiện nay hãng cho ra mắt giải pháp điển hình là HP Sure Start để giúp kiểm tra tính toàn vẹn của mã Bios, khắc phục được những lỗi bảo mật.
 
Ngoài ra máy này cũng tiết kiệm chi phí in màu cho doanh nghiệp, và còn nhiều lợi ích khác nữa. Vậy tại sao không sắm cho mình một chiếc máy in cùng Vatgia.com nào.
 
Chưa có câu trả lời nào