Cài Printer server qua mạng..?????

Các Bác ơi em có 1 con máy in HP 2420D có cả cổng RJ45 nhưng em không biết làm thế nào để tim được IP của nó để cài trên mạng được nên e phải cắm vào 1 máy khác và chia sẻ nên rất bất tiện....Bây giờ e cắm vào Switch nhưng không sao cài được....Các Bác giúp e với..
Trả lời 15 năm trước
thông thường theo kinh nghiệm xài printer server của em thì pác phải xem tài liệu ban đầu nó mặc định ip là bao nhiêu pác kết nối thẳng từ cổng rj45 vào máy tính lun setip tĩnh theo ip của em server print đó đừng thông qua switch sau đó đổi địa chỉ ip như mình muốn rồi mới cắm vào switch thì nó mới nhận ra được ip tài liệu cho pác đây Nó mặc định địa chỉ ip là : 192.0.0.192 vì thế nếu như công ty pác đang xài địa chỉ ip dạng 192.0.0.*** thì nó có thể nhận ra còn như xài khác địa chỉ ip thì nhận ra thế nào được.
Vũ Tuấn Anh
Vũ Tuấn Anh
Trả lời 15 năm trước
Cài Printer Server bằng IP khá đơn giản nếu như bác chứa có kinh nghiệm. Bác cho hỏi một chút là mạng nhà bác có dùng Windows Server để cấp IP cho mạng không? Nếu không có thì Modem sẽ cấp để bác vào mạng. Bác vào Modem hay DHCP để xem địa chỉ IP mà nó đã cấp cho máy in. Khi đã biết IP của máy in rồi thì việc còn lại là dễ dàng rồi đúng không. Chúc bạn thành công. có gì điện trực tiếp cho mình Giáp 0988266925