Kinh nghiệm mua máy in giá rẻ dưới 1 triệu

Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một chiếc máy in giá rẻ dưới 1 triệu thì bài viết sau đây sẽ giúp bạn có quyết định lựa chọn phù hợp nhất.

Kết quả hình ảnh cho máy in giá rẻ

Xác định rõ nhu cầu sử dụng

Hãy xác định rõ nhu cầu sử dụng của bạn là gì để từ đó tiến hành lựa chọn loại máy phù hợp như máy in trắng đen hay máy in màu. Có nhiều người từng nhầm tưởng máy có càng nhiều tính năng thì càng tốt. Tuy nhiên, điều này không hoàn toàn đúng nếu bạn không sử dụng hết các tính năng của máy in, chưa kể còn gây lãng phí nữa.

Tìm hiểu về các dòng máy in

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy in khác nhau là máy in phun, in laser và in đa chức năng. Mỗi loại máy lại có ưu và nhược điểm khác nhau. Do đó, tùy vào mục đích sử dụng máy để lựa chọn.

Kết quả hình ảnh cho máy in giá rẻ

Đối tượng sử dụng máy in là ai?

Mỗi đối tượng cụ thể sẽ có nhu cầu sử dụng máy in khác nhau.

- Gia đình: Là nhóm đối tượng cá nhân hoặc gia đình có nhu cầu in những tài liệu văn bản, hình ảnh mà không cần chất lượng cao. Do đó, những loại máy in dưới 1 triệu đồng là hoàn toàn phù hợp.

- Văn phòng nhỏ: Đối tượng này đòi hỏi những chiếc máy in giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo chất lượng in.

- Doanh nghiệp vừa và nhỏ: đòi hỏi máy in phải có công suất lớn, đáp ứng nhu cầu in của mọi thành viên.

Hiểu rõ các thuật ngữ của máy in

Nắm vững các thuật ngữ cơ bản như độ phân giải DPI, tốc độ in (thông số PPP, CPP và IPP), duplexing, stand – alone printing (thông số Walk – up và PC – Less), … để lựa chọn và sử dụng máy tốt nhất

Kết quả hình ảnh cho máy in giá rẻ

Một số tính năng cơ bản cần có

- Xử lý giấy: số lương giấy mà máy in có thể chứa được phải lớn hơn số trang cần in để giảm thiểu việc nạp giấy cho máy. Tính năng này thực sự cần thiết cho những doanh nghiệp nhỏ khi phải đáp ứng một lượng lớn nhu cầu in hàng ngày.

- In hai mặt: tính năng này giúp bạn giảm thiểu thao tác cũng như thời gian in.

Để có được một sản phẩm có chất lượng tốt, tính năng ưng ý, tốt hơn hết bạn đến những địa chỉ phân phối chính hãng để được đảm bảo về chất lượng. Bạn cũng nên tham khảo một số thông tin từ nhân viên bán hàng để có thể lựa chọn cho mình cũng như doanh nghiệp, cơ quan những chiếc máy in phù hợp.

Trên đây là những kinh nghiệm chọn mua máy in giá rẻ dưới 1 triệu mà bạn nên biết. Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích được cho bạn.

Chưa có câu trả lời nào