Top 3 máy in bán chạy nhất trên thị trường hiện nay

Nếu là sinh viên, giảng viên hay dân văn phòng thì chắc chắn bạn sẽ cần đến máy in. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại máy in có mẫu mã, kiểu dáng và giá thành khác nhau. Chính vì vậy, người tiêu dùng thường băn khoăn không biết chọn loại máy in nào. Và sau đây là top 3 máy in bán chạy nhất trên thị trường hiện nay.

Máy in đa chức năng Canon MF 236N

Máy in Canon MF 236N có trang bị màn hình cảm ứng hiển thị 6 dòng rất dễ sử dụng. Ngoài ra, Canon MF 236N còn tích hợp thêm khay nạp giấy bản gốc tự động ADF để người dùng có thể copy hoặc scan tự động liên tục một tập tài liệu lên đến 35 tờ giúp bạn giải quyết công việc của nhanh chóng, hiệu quả.

Đây là chiếc máy in đa năng có thể mang lại nhiều công dụng như in ấn, scan, copy hay fax tài liệu cho doanh nghiệp. Với thiết kế hộp mực 3 in 1, khi cần thay thế, người dùng chỉ cần thay một khối duy nhất mà không cần phải thay từng bộ phận khi hết mực hoặc hao mòn trống cảm quang.

Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh trang Home Menu bằng cách đặt các chức năng thường sử dụng trên trang đầu để dò tìm dễ dàng hơn các máy in khác.

Máy in phun màu Canon PIXMA iP2770

Với độ phân giải lên đến 4.800 x 1.200 dpi, Canon PIXMA IP2770 sẽ đem lại chất lượng bản in rõ nét, màu sắc được thể hiện rõ ràng, chi tiết. Hơn nữa, máy còn có tốc độ in đen trắng 7 trang/phút, in màu 4.8 trang/phút, in ảnh 4 x 6 chỉ mất 55 giây/trang.

Máy sử dụng công nghệ đầu in FINE™ - là công nghệ duy nhất trong lĩnh vực in ấn sẽ mang lại những hình ảnh có chất lượng cao, rõ nét trong mỗi lần in và mọi lần in mà vẫn đảm bảo tốc độ in ấn nhanh. So với các mực in cùng giá thì hệ thống mực in của máy này mang lại chất lượng tốt hơn và số lượng bản in cũng nhiều hơn tới 30 lần.

Máy in đa chức năng Brother Laser MFC-L2701DW

Brother Laser MFC-L2701DW sẽ giúp bạn thao tác nhanh hơn các công việc như: In, copy, fax... để tiết kiệm thời gian cũng như tăng năng suất công việc.

Máy in đa năng Brother Laser MFC-L2701DW có cổng giao tiếp USB 2.0 và tích hợp card mạng không dây wireless, tốc độ in lên đến 30 trang/phút và nhiều chức năng đa dạng, bạn sẽ có những trải nghiệm in ấn tuyệt vời.

Hy vọng bài viết cung cấp thông tin hữu ích cho bạn để bạn có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn máy in cho mình. Bạn cũng đừng quên tham khảo giá thành trên thị trường và lựa chọn loại máy có giá thành phù hợp với tài chính của mình nhé. Chúc bạn lựa chọn được chiếc máy in chất lượng tốt như mình mong muốn.

Chưa có câu trả lời nào