Bạn đã biết đến mực in tương thích G&G chưa ?

Dạo gần đây, các doanh nghiệp đều có xu hướng chuyển sang sử dụng mực in tương thích G&G để thay thế cho mực in chính hãng. Loại mực in tương thích này không những đảm bảo chất lượng như mực in chính hãng mà còn giúp tiết kiệm chi phí nữa. Hãy cùng vatgia.com tìm hiểu về mực in tương thích nhé.

1. Mực in tương thích là gì?

Đó là một loại mực in được sản xuất có khả năng tương thích với từng model máy in, giúp máy có thể hoạt động tốt như đang sử dụng mực chính hãng vậy. Khi sử dụng mực in tương thích này bạn vẫn không vi phạm bản quyền của nhà sản xuất máy in. Thực chất, loại mực in này đã xuất hiện được nhiều năm rồi, sử dụng phổ biến ở mộ số nước phát triển như ở châu Âu hay Mỹ. Và những dạo gần đây thì mực in tương thích bắt đầu rộ lên ở thị trường Việt.

2. Chọn mực in tương thích chất lượng cao

Với tiêu chí sản xuất mực in tương thích là giúp người dùng tiết kiệm chi phí và vẫn đảm bảo được chất lượng. Phương thức sản xuất ở Việt Nam là tân trang hộp mực in chính hãng đã qua sử dụng hoặc đặt gia công từ nguồn cung ứng nước ngoài. Những phương thức thủ công như vậy có khả năng không đảm bảo được chất lượng, linh kiện sẽ không đồng nhất,... Vậy nên, cần chọn loại mực in tương thích chất lượng cao. Khi chọn phải hàng kém chất lượng không những làm cho bản in kém mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe người dùng và môi trường xung quanh nữa.

Một số tiêu chí lựa chọn mực in tương thích. Đầu tiên là hộp mực phải có khả năng tương thích với máy in đang sử dụng, đảm bảo máy in hoạt động ổn địn. Tiếp theo, hộp mực phải đảm bảo chất lượng, bản in rõ mực, không bị mờ hay thiếu chi tiết, không bị rò mực, kẹt giấy hay bị lỗi. Và người tiêu dùng nên chọn loại mực in tương thích của những thương hiệu nổi tiếng có giấy chứng nhận về quy trình sản xuất và tiêu chuẩn chất lượng. Sau đó, hãy chọn loại có giá cả hợp lý trên thị trường.

3. Mực in tương thích G&G

Bạn biết không, mực in tương thích G&G là một trong những mực in tương thích nỏi tiếng trên thế giới đấy. Được sản xuất bởi Ninestar- tập đoàn in ấn chuyên nghiệp. Suốt 17 năm qua, Ninestar được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn và sử dụng rất nhiều. Không chỉ có vậy, mực in G&G được cả các nước có những tiêu chuẩn khăt khe về cả chất lượng và môi trường như Mỹ, Nhật, châu Âu chấp nhận. Được sản xuất theo quy trình khép kín cùng dây chuyền hiện đại, nhập khẩu về Việt Nam.

Mực in G&G vừa đảm bảo chất lượng như mực in chính hãng lại có giá cả rẻ hơn nhiều nên rất được người tiêu dùng lựa chọn sử dụng và hài lòng. Nếu như bạn còn đang băn khoăn thì hãy một lần thử sử dụng mực in tương thích này, đảm bảo bạn sẽ thích thú đấy.

Chưa có câu trả lời nào