HP LaserJet Pro M12w và MFP M26nw: máy in di động tiện dụng

M12 và M26 là những sản phẩm mới thuộc dòng máy in laser đơn sắc LaserJet Pro mà hãng HP đã giới thiệu hồi đầu tháng 4/2018, dành cho quy mô hộ kinh doanh gia đình hoặc doanh nghiệp vừa và nhỏ. Những sản phẩm này vừa có thể đáp ứng nhu cầu đa dạng và không gian làm việc vì có kích thước khá nhỏ gọn giá thành lại phải chăng và có tính năng in ấn không dây hiệu quả.

Về thiết kế

Máy in đơn năng HP LaserJet Pro M12w có kiểu dáng khá đơn giản vì chỉ phục vụ chức năng in duy nhất. Khay nạp giấy dạng nắp bật ở mặt trước còn khay đón giấy nằm ở mặt trên, giống với kiểu dáng hầu hết máy in laser đơn năng đời mới hiện nay. Còn về  HP LaserJet Pro MFP M26nw thì đảm nhiệm thêm cả  chức năng quét và sao chụp nên có khay kính phẳng ở phía trên. Cả hai chiếc máy in này đều có sức chứa khay nạp giấy là 150 tờ, còn sức chứa khay đón giấy của hai máy cùng là 100 tờ.

Máy in đơn năng HP LaserJet Pro M12w khá đơn giản với 3 nút điều khiển gồm nút nguồn Power, nút kết nối mạng không dây Wireless và nút hủy lệnh in Cancel, cùng với 3 đèn tín hiệu Ready, Wireless và Attention. Còn với LaserJet Pro MFP M26nw được HP ưu ái bố trí thêm bảng điều khiển với màn hình LCD đơn sắc và nhiều nút chức năng trên đó. Bảng điều khiển trên máy in này có thể thay đổi độ nghiêng khá tiện lợi cho người dùng khi đang đứng lẫn khi đang ngồi.

Kết quả hình ảnh cho HP LaserJet Pro M26w

Về giao tiếp

Cả hai máy in  HP LaserJet Pro M12w và HP LaserJet Pro MFP M26nw đều trang bị cổng USB truyền thống để kết nối với máy tính. Ngoài ra, cả hai máy cũng được tích hợp kết nối Wi-Fi cho phép in ấn hay thực hiện các chức năng khác thông qua mạng không dây. Ngoài ra, máy in HP LaserJet Pro MFP M26nw còn trang bị thêm cổng Ethernet để kết nối với mạng cục bộ nhằm chia sẻ các chức năng cho nhiều người dùng.

Về chất lượng

Hai máy in  HP LaserJet Pro M12w và LaserJet Pro MFP M26nw đều hỗ trợ cùng độ phân giải in 600x600dpi. Trình điều khiển của cả hai máy đều cung cấp hai chế độ in FastRes 600 và FastRes 1200. Hai máy in này cũng có thêm chế độ EconoMode giúp in tiết kiệm mực với mức chất lượng chấp nhận được, phù hợp cho những văn bản nháp không quan trọng.

Kết quả hình ảnh cho HP LaserJet Pro M12w

Về chất lượng sao chép và sao chụp của hai máy in này cũng khá chuyên nghiệp. Nút copy trên bảng điều khiển giúp người dùng có thể nhanh chóng sao chụp chỉ với một lần ấn duy nhất. Ngoài ra, hãng cũng cung cấp phần mềm HP Scan đi kèm trong bộ phần mềm trình điều khiển của máy. HP LaserJet Pro MFP M26nw hỗ trợ độ phân giải quét quang học tối đa 1.200dpi còn độ phân giải sao chụp là 600x400dpi.

Về hiệu năng

Theo như công bố, cả hai thiết bị này đều có tốc độ in là 19 trang/phút (với trang đầu tiên là 9 giây). Công suất của cả hai máy in là 1000 trang/tháng, nâng cao hiệu suất cho các doanh nghiệp. Theo thông tin trên trang web của HP, máy in HP LaserJet Pro MFP M26nw trang bị cấu hình bộ xử lý 600MHz, bộ nhớ 128MB; còn máy in HP LaserJet Pro M12w sử dụng bộ xử lý 266MHz, bộ nhớ 8MB.

Hai chiếc máy in này ngoài có thiết kế và tính năng đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng văn phòng và doanh nghiệp còn có mức chi phí hợp lý nhờ khả năng tiết kiệm điện. Nếu như HP LaserJet Pro M12w là một máy in nhỏ gọn phục vụ cho nhu cầu in ấn cơ bản thì HP LaserJet Pro MFP M26nw là chiếc máy in đa chức năng tối ưu với khả năng in ấn, quét và sao chụp một cách dễ dàng. Hiện máy in HP LaserJet Pro M12w có mức giá bán tham khảo là 2,6 triệu đồng, còn mẫu máy in đa chức năng HP LaserJet Pro MFP M26nw có giá bán 4 triệu đồng.

 

Chưa có câu trả lời nào