Những điểm cần lưu ý khi sử dụng máy in hóa đơn

Xã hội ngày càng phát triển với các thiết bị thông minh ra đời, tiêu biểu máy in hóa đơn ngày càng được sử dụng phổ biến hơn. Tuy nhiên vẫn có nhiều người sử dụng chưa đúng cách, trong bài viết này vatgia.com sẽ giới thiệu đến mọi người một vài lưu ý dưới đây sẽ giúp cho bạn có thể tự tin hơn khi sử dụng thiết bị này nhé.

I. Tại sao nên sử dụng máy in hóa đơn?

1. Thể hiện sự chuyên nghiệp và tạo lòng tin của khách hàng

Chỉ với tờ hóa đơn nhỏ bé tuy nhiên nó chứa đầy đủ tất cả các thông tin mà 2 bên đều cần biết, được sắp xếp chỉnh tề sẽ đem lại ấn tượng tốt cho khách hàng. Sau đó khách có thể đối chiếu, kiểm tra ngay tại chỗ giúp hạn chế xảy ra tình trạng tranh chấp khi thanh toán.

2. Tránh gian lận

Hình ảnh có liên quan

Dù cơ sở kinh doanh nhỏ lẻ hay lớn thì sử dụng máy in hóa đơn sẽ giúp tránh được gian lận từ phía nhân viên hoặc tránh nhầm lẫn xảy ra các lỗi nghiêm trọng. Chủ shop có thể kiểm soát được hàng hóa, tình hình kinh doanh tránh những thất thoát không đáng có.

3. Quảng bá thương hiệu

Quảng bá thương hiệu cửa hàng qua tờ hóa đơn là 1 cách thông minh đơn giản mà có hiệu quả cao. Bạn có thể thêm tên website, địa chỉ, số điện thoại, logo, chương trình khuyến mãi... trên tờ hóa đơn để khách hàng quảng bá hộ mình. Chi phí thì không tốn kém rất tiện dụng.

II. Lưu ý khi sử dụng máy in hóa đơn

Máy nên đặt ở 1 vị trí cố định chắc chắn, khi máy in hóa đơn đang hoạt động không được tự ý di chuyển, vì bạn có thể làm rơi máy. Chỉ được kết nối cáp theo sách hướng dẫn ghi, nếu thực hiện sai sẽ làm hư hỏng cho thiết bị.

Sử dụng máy in hóa đơn ở nơi có ít bụi, độ ẩm thấp. Vì bụi nhiều hay độ ẩm cao sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng bộ phận bên trong, sẽ làm cho giấy in nhiệt đổi màu, không in được, gây ảnh hưởng xấu đến chất lượng hóa đơn khi in ra.

Chọn loại giấy in phù hợp với máy in, tránh đặt các vật nặng lên trên thiết bị. Nếu có hiện tượng lạ như có khói, khét, tiếng ồn bất thường thì hãy tắt máy ngay lập tức và tiến hành sửa chữa. Bạn có thể tự xử lý nếu biết cách hoặc nhờ các chuyên gia để có cách giải quyết tốt nhất.

A. Máy in hóa đơn tốt nhất hiện nay

1. Máy in hóa đơn ATP 58T

Là sản phẩm được mọi người tin tưởng nhất, luôn được mọi người ưa chuộng. Là dòng máy in hóa đơn giá rẻ sử dụng công nghệ in nhiệt trực tiếp (loại công nghệ hiện đại hiện được áp dụng cho các loại máy in phổ biến hiện nay).

2. Công suất

Kết quả hình ảnh cho 1. Máy in hóa đơn ATP 58T

Máy cho phép in trên khổ giấy 58mm với tốc độ ổn định 90mm/s, là sự lựa chọn cơ bản đáp ứng được các công việc bán hàng của người Việt Nam. Có hiệu suất làm việc cao, một sự lựa chọn hoàn hảo cho các cửa hàng không cần quá nhiều tính năng để cho ra một bản in đen trắng sắc nét.

3. Thiết kế

ATP 58T nhỏ gọn, thiết kế cân xứng phù hợp để ở bàn tính tiền giúp cho công việc bán hàng trở nên chuyên nghiệp và tiện nghi, mang đến sự tin cậy cho khách hàng của mình, sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong các quán hàng ăn nhanh, tiệm trà sữa, bán hàng siêu thị,...

Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích mọi người có sự lựa chọn đúng đắn và thông minh khi mua cho mình chiếc in hóa đơn về phục vụ cho cửa hàng nhà mình nhé.

Chưa có câu trả lời nào