Điều chỉnh độ căng của băng thép?

Tôi đang lắp một dây chuyền xẻ thép cuộn, nhưng đang phân vân không biết có cách nào điều chỉnh được độ căng của băng thép giữa 2 lô cuộn và lô nhả? 2 động cơ truyền động cho 2 lô cuộn và nhả này là động cơ 1 chiều. Ví dụ: khi mới bắt đầu cuộn, đường kính lô cuộn nhỏ tương ứng với một tốc độ nào đó. Khi cuộn càng nhiều, đường kính cuộn càng lớn thì cần phải điều chỉnh tốc độ động cơ lô cuộn giảm đi để tấm thép không bị kéo căng quá. Có bác nào làm việc trong ngành thép biết cần phải sử dụng thiết bị nào, bán ở đâu chỉ dùm em với. Em xin cám ơn hàng trăm lần. Thank!
súnunday
súnunday
Trả lời 14 năm trước
Bạn có thể tham khảo tài liệu này[url=http://www.moc.gov.vn/site/vcms/download_attachment?attachmentId=8082.] [b]Nghiên cứu điều chỉnh tốc độ căng kéo bó cáp cường độ cao phù hợp với tốc độ gia tải trong thi công kết cấu bê tông cốt thép ứng suất trước [/b][/url]
Nguyen Dinh Bang
Nguyen Dinh Bang
Trả lời 14 năm trước
Bạn vào trang http://hiendaihoa.com/forum/ mà đọc thêm, hoặc trang http://dientuvietnam.net/forums/ tìm máy cái chuyên để "Đồng bộ hóa tốc độ động cơ đó. Nếu cần thì Alo cho mình 0917335138 sẽ tư vấn thêm cho.