Làm thế nào để mua máy hút chân không phù hợp?

Biển Xanh
Biển Xanh
Trả lời 9 năm trước

Tùy vào nhu cầu, công suất sử dụng của bạn để chon mua máy hút chân không phù hợp. Bạn vào đây tham khảo nè:

Tư vấn chọn mua máy hút chân không phù hợp

Bơm Hút Chân Không
Bơm Hút Chân Không
Trả lời 8 năm trước

Bơm hút chân không đóng vai trò quan trọng trong các dây chuyền sản xuất. Bơm sử dụng để hút khí tạo chân không nên trong quá trình sử dụng cần có các bộlọc khíđể ngăn chặn các vật chất vào trong bơm, cần có các bộ lọc dầu để làm sạch dầu khi hoạt động, cùng với đó là bộ lọc tách dầu nhằm tách dầu lẫn khí xả không cho dầu ra ngoài môi trường làm việc. Bơm hút chân không hoạt động đạt hiêu suất cao hay thấp phụ thuộc chủ yếu vào việc bảo dưỡng, thay thế các phụ kiện theo định kỳ. Hiện nay, nhiều nhà máy sử dụng bơm vẫn chưa quan tâm nhiều đến vấn đề này nên đã xảy ra nhiều sự cố hỏng hóc đáng tiếc ảnh hưởng tới quá trình sản xuất . Nên việc vệ sinh và bảo dưỡng định kỳ cho bơm đúng yêu cầu kỹ thuật hết sức quan trọng.

1. LỌC KHÍ

Lọc khí bơm hút chân không

- Lọc khí được ví như lá phổi của bơm, có nhiệm vụ thanh lọc các bụi bẩn, vất chất khi hút chân không. Sau thời gian sử dụng lọc khí bị bẩn cản trở khí hút vào giảm hiệu suất hút.

- Tùy vào mức độ của môi trường hoạt động mà lọc khí được tháo ra vệ sinh thường xuyên. Trung bình khoảng 1 tuần làm việc trong môi trường bình thường còn môi trường đặc biệt thì sau mỗi ca làm việc cần được tháo ra vệ sinh.

- Sauk hi tháo lọc khí ra dùng khí nén áp suất cao xịt từ trong ra ngoài, trên xuống dưới men theo xung quanh để loại bỏ bụi bẩn. Nếu lọc bẩn quá không vệ sinh được nữa thì phải thay mới, thông thường thì 2000 giờ thì thay. Nếu trường hợp không có lọc thay ngay thì có thể rửa ngay bằng xà phòng loãng sau đó phơi khô và sử dụng tạm chờ lọc mới để thay.

2. LỌC DẦU

Lọc dầu bơm hút chân không busch

- Lọc dầu được sử dụng lọc cặn, làm sạch dầu trong quá trình làm việc. Lọc dầu bẩn, không có tác dụng làm tắc đường dầu, tắc két làm mát ảnh hưởng tới quá trình hoạt động của bơm.

- Sau thời gian sử dụng 500 giờ cần được kiểm tra vệ sinh, kiểm tra trong lọc nếu ít cặn có thể ngâm bằng chất tẩy rửa nhẹ sau đó sử dụng tiếp. Trường hợp có nhiều cặn thì phải thay mới, thời gian sử dụng của lọc dầu khoảng 1000 giờ trong điều kiện bình thường.

3. LỌC TÁCH DẦU

Lọc tách dầu bơm hút chân không

- Lọc tách dầu sử dụng để tách dầu lẫn với khí khi bơm thực hiện quá trình xả để giữ dầu và tuần hoàn lại cho bơm. Lọc tách dầu phải đảm bảo luôn sạch, thoáng để hiệu suất tách được hiệu quả cao nhất.

- Trong quá trình hoạt động lọc tách bị bẩn do dầu bẩn nên gây cản trở quá trình xả khí ra ngoài. Khi lọc tách bị tắc thì khí xả sẽ bị nén lại và thoát qua đường xả phụ. Khi xả qua đường này thì hiện tượng đầu tiên thấy đó là khói dầu rất nhiều vì khói dầu không được tách qua lọc tách. Để khói ra nhiều như thế làm ảnh hưởng đến môi trường , lượng dầu trong bơm bị hao nhanh.

- Thông thường lọc tách được thay thế sau 2500 giờ sử dụng hoặc có thể sớm hơn để nâng cao hiệu suất của bơm.

Hệ thống lọc sử dụng có mối liển hệ với nhau hỗ trợ lẫn nhau trong quá trình hoạt động của bơm. Vậy việc vệ sinh bảo dưỡng, thay thế cần được chú trọng để nâng cao hiệu quả hoạt động và kéo dài tuổi thọ của bơm, đảm bảo được quá trình làm việc liên tục trong sản xuất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ ::

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ CÔNG NGHỆ HC VIỆT NAM

VPGD: Số 58, Ngõ 203, Đường Hoàng Quốc Việt, Hà Nội

Điện Thoại: (84-4).
37918112, Fax: (84-4) .37502643, Hotline: +84-919316866 ( Mr Hưng)

Web :
http://www.hctechco.com

http://www.bomhutchankhong.vn

Email:
ta.hung@hctechco.com