Chia sẽ kinh nghiệm lựa chọn máy hàn điện tử - máy hàn que ?

Bạn đang kiếm tìm một chiếc máy hàn nhưng hoang mang không biết lựa chọn ra sao, hay bạn muốn sử dụng chiếc máy hàn bền bỉ lâu dài với năng suất cao và hoạt động đầy đủ các tính năng. Thế thì hãy cùng vatgia.com  tham khảo những kinh nghiệm mà mọi người đang ráo riết truyền tai nhau trong thời gian gần đây nhé!

Đầu tiên nếu bạn là một thợ hàn chuyên nhận hàn cho các công trình đòi hỏi phải có một máy hàn điện tử với công suất mạnh, thời gian hàn liên tục và thường xuyên. Chính vì vậy, những sản phẩm có công suất từ 4,9KVA tới 6KVA sẽ là mức hợp lý nhất dành riêng cho bạn. Còn trong trường hợp bạn là cá nhân muốn sở hữu một máy hàn phục vụ cho công việc của cá nhân mình  thì nên chọn mức công suất trong khoảng từ 3,6 KVA tới 4,9KVA là hợp lý nhất.

Kết quả hình ảnh cho máy hàn

Sau đây là một số chỉ tiêu kỹ thuật của máy hàn bạn cần lưu ý :

Điện áp và dòng hàn: Bao gồm điện áo máy chạy không tải, cường độ dòng điện, công suất  máy không tải , hiệu suất làm việc là những thông số bạn cần biết trước khi sử dụng một loại máy hàn bất kì.

Công suất hàn phù hợp: Lựa chọn máy hàn có công suất phù hợp với nhu cầu và khối lượng thực hiện sẽ giúp ích trong việc tiết kiệm điện cũng như tăng hiệu quả trong công việc. Trước khi mua một loại máy nào bạn cũng cần chú trọng tới hiệu suất của thiết bị đó.

Dòng hàn và điện áp: điều kiện để máy hàn hoạt động bình thường là dòng hàn phải ổn định để chất lượng hàn được tốt. Về phía chất lượng máy hàn cần phải xem thêm mảng kinh nghiệm của người sử dụng giới thiệu  và uy tín của thương hiệu máy hàn mà bạn định mua. Một số cái tên có độ tin cậy cao trong ngành như : Jasic,Legi, Inverter Hồng Ký.

Chưa có câu trả lời nào