Các công cụ chạy bằng pin của STIHL có thể đáp ứng mọi nhu cầu?

STIHL là các công cụ chạy bằng pin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu của người cắt cây chuyên nghiệp hay đến các hộ cá nhân.

Đây là các sản phẩm của nhà sản xuất các dòng máy cưa xăng ở thị trường Bắc Mỹ nhưng đât lại là dòng máy có vẻ hụt lại phía sau khi nhắc đến công cụ pin ngoài trời. Nhưng hiện nay STIHL khá phát triển về dòng máy cắt bằng pin mà hãng còn có hệ thống sạc siêu nhanh giúp đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.

STIHL luôn đi đầu về sản xuất các sản phẩm chạy bằng xăng nhưng có sự thay đổi trong vài năm gần đây khi hãng bán cả máy cưa điện và máy thổi, giá của chúng khá đắt so với các hộ gia đình. Các ký sư của Đức đang nghiên cứu để tạo ra các sản phẩm có thể tác động đến thị trường và hiện đại nhất là về pin.

Máy dành cho vườn nhỏ và hộ gia đình

Máy dành cho vườn nhỏ và hộ gia đình thường có pin tích hợp và do vậy không cần thiết phải sử dụng đồ sạc riêng. Máy được thiết kế gọn và nhỏ do nhu cầu sử dụng, một số gia đình thường sử dụng các máy như máy tỉa hàng rào, máy thổi, máy tỉa cỏ…nhiều dòng máy chuyên nghiệp cũng được trang bị công nghệ.

Máy dành cho vườn trung bình

Máy máy thích hợp cho những vườn trung bình và vừa thì thường có nhiều sự lựa chọn về pin trong đó có bốn máy công cụ là một bước cao hơn dòng AI. Máy rất phù hợp với gia đình muốn sử dụng một dòng máy có giá trị vừa phải nhưng lại phù hợp với lượng công ciệc vừa phải trong gia đình.

Máy dành cho vườn lớn

STIHL đem đến hệ thống AP với nhiều công suất và có thời gian chạy lâu hơn, có rất nhiều công cụ có thể sử dụng hệ thống này như máy tỉa hàng rào, máy cưa cành cao, máy cắt bê tông… Đây là một sự lựa chọn hợp lý cho những gia đình có khu vườn rộng, phải làm việc nhiều giờ ngoài trời.

Trên đây là một số sản phẩm của STIHL có thể sử dụng pin với các công cụ ngoài trời, mỗi một loại máy lại có một hệ thống riêng, bạn cần xác định lượng công việc phù hợp để chọn mua loại máy tốt hơn.

Chưa có câu trả lời nào