Khám phá về máy khoan, mài, cắt đa năng Dremel 3000

Có thể nói Dremel 3000 là mẫu sản phẩm khá quen thuộc với những ai làm trong xây dựng cơ khí. Bên cạnh đó, máy khoan Dremel 3000 còn mang đến cho người sử dụng những công năng tuyệt vời khác. Bài viết dưới đây giúp bạn có cái nhìn tổng quát nhất về máy khoan, mài, cắt Dremel 3000.

Thông số kỹ thuật:

Máy khoan Dremel 3000 sở hữu công suất tới 120W, điện thế 220 V, trọng lượng 0,55 kg, độ dài 19 cm cùng độ rung là 2,4 đến 5,4 m/s.

Cảm giác khi cầm

Khi cầm máy lên, bạn sẽ có cảm giác chắc chắn mang lại độ chính xác cao khi thao tác. Ngoài ra, trọng lượng của thiết bị là 0.55 kg khá nhẹ, tuy nhiên nếu phải sử dụng trong 1 thời gian dài, liên tục thì bạn nên sắm 1 dây kết nối đa năng để đỡ mỏi tay hơn.

Chất lượng sản phẩm

Đây cũng là yếu tố bạn cần quan tâm khi mua Dremel 3000. Trước khi mua bạn nên tìm hiểu những thương hiệu uy tín để lựa chọn cho mình sản phẩm ưng ý và chất lượng.

Phụ kiện

Về phụ kiện đi kèm của máy khoan Dremel 3000 là:

Chân nhựa cố định và mũi cắt

Bạn có thể thỏa sức sáng tạo trên gỗ với nhiều hình thù khác nhau. Những đường cong sẽ trở nên mềm mại và thu hút người xem hơn.

Tay cầm điêu khắc

Với những ai có nhu cầu điêu khắc trên gỗ thì tay cầm điêu khắc là phụ kiện cần thiết mà bạn nên lựa chọn.

Nắp mũi máy

Phụ kiện này có chức năng giúp bạn thay thế mũi khoan và cố định nút khóa phụ kiện. Ngoài ra, các phụ kiện đi kèm khác nữa như bàn phay, bệ giá, mũi khoan, mũi mài, mũi cắt...

Trên đây là những thông tin chi tiết về máy khoan đa năng Dremel 3000. Hy vọng bài viết vatgia cung cấp trên đây giúp bạn có được thông tin hữu ích dành cho mình.

Chưa có câu trả lời nào