Lựa chọn máy khoan cầm tay

Máy khoan cầm tay là dụng cụ không thể thiếu với các ngành cơ khí, công nghiệp, xây dựng và trang trí nội thất. Hiện nay trên thị trường cũng đa dạng về chủng loại và mẫu mã, vậy để lựa chọn một chiếc máy khoan cầm tay phù hợp để đạt hiệu quả nhất trong công việc các bạn cần lưu ý những điểm sau.

 

Bạn cần lựa chọn máy khoan phù hợp với công việc

Trước tiên cần xác định mục đích sử dụng. Bạn phải chắc chắn rằng chiếc máy khoan bạn sử dụng phù hợp với nhu cầu công việc của mình hay không.

 

Với những chiếc máy khoan động lực hay máy khoan vặn vít bạn có thể lựa chọn cho những công việc như vừa khoan vừa bắt vít. Nếu cần cho việc khoan gỗ hay khoan sắt thì bạn có thể lựa chọn những chiếc máy khoan xoay hay máy khoan động lực.

Hay chọn dòng máy khoan động lực GSB với nhu cầu công việc cao hơn như khoan tường, hay khoan búa cho công việc với công suất cao hơn khoan bê tông.

Và quan trọng nữa bạn có thể chú ý tới công suất của máy. Vì cũng có thể cùng một dòng nhưng công suất khác nhau thì tốc độ cắt và khả năng cắt đều khác nhau.

Với máy khoan cầm tay bạn có thể dựa trên công dụng của máy với các dòng máy cùng hãng như máy khoan động lực, máy khoan búa hay khoan xoay.

Đối với các dòng máy có công suất càng lớn thì khả năng khoan lỗ càng mạnh và khỏe. Bạn có thể lựa chọn những dòng máy khoan phù hợp để đảm bảo về độ bền và tuổi thọ.

Nên chọn những dòng có tốc độ điều khiển điện tử có chức năng đảo chiều giúp tiết kiệm điện và sức lao động của người sử dụng.

Có 2 loại máy khoan nguồn điện là máy dùng điện và máy dùng pin

Nếu dùng để khoan gỗ thì bạn có thể chọn loại máy có đầu cặp xoay vặn, nếu khoan bê tông thì nên chọn những đầu cặp  có mũi khoan 3 chấu.

Hiện nay trên thị trường phổ biến về nhiều máy khoan từ các hãng khác nhau. Bạn có thể quan tâm về mẫu mã chế độ bảo hành. Với các hãng nổi tiếng như Bosch; Makita; Stanley; Dewalt… đều có thời gian bảo hành từ 6 tháng đến 1 năm.

Những thông tin kèm theo về thông tin chính hãng và tem mác cũng là điều quan trọng bạn có thể chú ý tới

Trên đây là một số lưu ý để bạn có thể lựa chọn được một máy khoan cầm tay phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Không chỉ quan trọng về hãng sản xuất, chế độ hậu mãi mà quan trọng hơn là bạn chọn cho mình một sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. Để có lựa chọn mua sắm tốt nhất, mời các bạn truy cập website vatgia.com cùng trải nghiệm.

Chưa có câu trả lời nào