Ưu điểm vượt trội của khớp nối nhanh Nitto

Khớp nối nhanh là một chi tiết nhỏ nhưng đóng vai trò không thể thiếu để truyền dẫn các chất, giảm áp lực và đảm bảo an toàn cho hệ thống dây chuyền.


Nitto kohki là một loại khớp nối nhanh đến từ Nhật Bản được rất nhiều xí nghiệp lựa chọn bởi 4 ưu điểm vượt trội.


Chất lượng vượt trội
Được chế tạo từ những nguyên liệu cao cấp trên dây chuyền công nghệ hiện đại, khớp nối nhanh Nitto đạt chuẩn ISO 9001, ISO 9002, 14001. Đồng thời, khớp nối nhanh Nitto đảm bảo không biến dạng, không bị bong tróc lớp mạ ngoài. Đây là sản phẩm có độ bền rất cao.


Tính ổn định cao
Được hãng Nitto Kohki dành nhiều thời gian nghiên cứu và chế tạo, tại các cuộc thử nghiệm sản phẩm, các van nối nhanh Nitto Cupla có thể đóng mở liên tục ít nhất 100.000 lần mà không bị rò rỉ. Đây quả là một con số ấn tượng cho thấy sự vượt trội về chất lượng của Nitto.


Tiện lợi
Với cấu tạo đơn giản, dễ tháo lắp và đa dạng về chủng loại (25000 loại khớp nối), kích thước từ 2.5mm đến 540mm cùng chất liệu phong phú (mạ niken, thép mạ crom,...) khớp nối nhanh Nitto có thể vận chuyển nhiều loại nhiên liệu và đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của xí nghiệp.


An toàn
Chắc chắn là với những sản phẩm có chất lượng cao, độ bền lớn thì tính an toàn là gần như tuyệt đối. Khớp nối nhanh Nitto giảm thiểu tối đa sự rò rỉ nhiên liệu, đảm bảo an toàn cho xí nghiệp cũng như công nhân.


Trên đây là những ưu điểm vượt trội của khớp nối nhanh Nitto. Nếu xí nghiệp của bạn đang băn khoăn, hãy chọn Nitto nhé!

Chưa có câu trả lời nào