Tôi có biết thiết bị dùng lưu trữ điện khi bị mất đột ngột có tên là UPS, vậy thì một UPS mới và cũ có giá dao động trong khoảng bao nhiêu tiền?

Tôi có biết thiết bị dùng lưu trữ điện khi bị mất đột ngột có tên là UPS, vậy thì một UPS mới và cũ có giá dao động trong khoảng bao nhiêu tiền và có thể mua ở những địa chỉ nào, cách sử dụng có dễ không? Bởi vì huyện của tôi dạo này thường cúp điện luân phiên cho nên tôi muốn mua một chiếc,xin nhận được sự giúp đỡ?
Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Thiết bị UPS mới có giá từ trên 600.000 VNĐ trở lên tùy thuộc vào công suất và kiểu máy. Với các UPS cũ, bạn có thể tìm mua lại từ các diễn đàn rao vặt, mua bán các thiết bị trên mạng như: vatgia.com… với giá thấp hơn, tuy nhiên, bạn cần có kinh nghiệm khi mua sản phẩm này. UPS chỉ có tác dụng giúp bạn sao lưu lại toàn bộ công việc sau khi mất điện đột ngột, vì thời gian lưu điện của UPS cũng không được lâu.
vũ trí sang
vũ trí sang
Trả lời 13 năm trước

Thi gian lưu dài hay ngắn là tùy thuc vào loi UPS c quy trong (15-20'), c quy ngoài (4-14h).Theo yêu cu ca bn thì có th mua loi UPS ca Apollo (Xut s Đài Loan),ít b nóng và có n áp:
Già thì từ 600k-vài chục triệu