Tôi muốn mua một cái áp tô mát thay cái áp cũ ở nhà, đảm bảo chống được điện giật do dò điện thì mua ở đâu giá rẻ nhất? công suất bao nhiêu thì vừa?

Trả lời 15 năm trước
Nếu bạn yêu quý mạng sống của mình và người thân thì không nên tự làm. Hãy nhờ 1 người có chuyên môn và kinh nghiệm (tránh mấy thằng chỉ có kinh nghiệm ra nhé) đến khảo sát rồi họ nói cho mà mua. Attomat là Attomat, At chống dò là chống dò. Nên nhớ là chống dò không có nghĩa là chống giật. Chống dò không có tác dụng cắt điện khi quá dòng. Đã dùng chống dò thì phải xác định là dây điện đi trong nhà phải tiêu chuẩn (có nhiều nhà thuê lắp để rồi lạy lục người khác đến tháo ra đấy). Và đừng nghĩ mua loại nào rẻ. Hãy mua loại vừa tiền (Merlin, Hager) chứ không thấy người khô rồi mới nhảy At thì mệt lắm.
Nguyen huy hoang
Nguyen huy hoang
Trả lời 14 năm trước
Loai 15A -phố hàng Cháo HNoi
Vũ Bảo Khánh check gia
Vũ Bảo Khánh check gia
Trả lời 12 năm trước

Cái này cũng chẳng cần phải cao siêu lắm gì đâu bạn ơi, chỉ cần mạng dây điện nhà bạn tốt, mua được thiết bị tốt là ổn (vì thiết bị này lâu lắm mới sử dụng đến nó, có thể là hôm nay, cũng có thể là bất thình lình một lúc nào đó nó mới hoạt động... cũng chẳng ai mong nó phải chạy) nhưng ta cứ phải dự phòng cho yên tâm. Bạn đã có ý nghĩ lắp át chống giật để bảo vệ con người là một suy nghĩ hơn hàng nghìn người khác. Nhưng cũng đừng chủ quan ỷ vào thiết bị chống giật mà bất cẩn. Trên Át chống giật có cái nút màu vàng đề chứ "test mothly" - hàng tháng bạn bấm nút đó 1 lân để kiểm tra át có hoạt động không? tránh trường hợp bị hỏng, bị kẹt do kiến, côn trùng chui vào....

Giới thiệu với các bạn Attomat chống dòng rò và quá tải Panasonic RCBO - hàng nhập khẩu nguyên chiếc, sản xuất tại Thái Lan. chất lượng đã được quốc tế công nhận.

Ưu điểm của dòng sản phâm Panasonic là hàng nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nhưng có giá thành hạ, chất lượng tốt, ổn định, vừa chống giật vừa có chức năng chống quá tải (chập điện), kích thước chuẩn 2CB nên dễ dang thay thế vào các at tổng thông thường. Có các mức chống quá tải C10A, C16A, C25A, 32A, 40A, 50A, 63A để bạn lựa chọn. Nếu bạn thay át tổng của nhà có thể dùng Át 40A đến 63A. giá khoảng 450k-550K

có thể tham khảo tại;

http://www.vatgia.com/ThietBiDienLinhGiang&module=news&view=detail&record_id=46732

hoặc: http://www.diengiadinh.com