Top 3 máy cưa gỗ cầm tay tin cậy đến từ Nhật Bản?

Máy cưa gỗ cầm tay, hay máy cưa đĩa, máy cắt gỗ, đang là vật dụng rất phổ biến với kích thước nhỏ gọn, phù hợp với cả thợ lành nghề nhờ độ chính xác khi cắt gỗ thành phẩm của mình, đồng thời lại là sản phẩm được nhiều người không chuyên tin dùng nhờ sự gọn nhẹ, dễ dàng để trong nhà, kho.

Sau đây là 3 thương hiệu máy cưa gỗ Nhật Bản được nhiều người tin cậy nhất giúp bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp nhu cầu và khả năng của mình.

Máy cưa gỗ Nikawa

Nikawa là thương hiệu khá quen thuộc với dòng sản phẩm này, vì vậy, các bạn có thể tin tưởng về chất lượng khi sử dụng.

Nổi bật với thiết kế gọn nhẹ, thuận tiện trong việc lưu trữ cũng như sử dụng. Máy có đường kính đĩa cưa phổ biến 185mm, có thể dễ dàng mua thay thế ngoài thị trường. Ngoài ra, máy còn có công suất 1200W, tốc độ quay 4500 vòng/phút và khóa đòn bẩy cho phép người dùng điểu chỉnh độ sâu.

Ngoài gỗ, các bạn có thể cắt các vật liệu khác như nhựa, kim loại...

Với chiếc máy này, các bạn có thể mua với mức giá tham khảo 900.000 đồng.

Máy cưa gỗ cầm tay KAINUO KN7005

Sản phẩm này được sản xuất tại Trung Quốc nhưng các bạn có thể yên tâm về chất lượng do Kainuo là thương hiệu đến từ Nhật Bản và các sản phẩm từ hãng này đều phải đạt tiêu chuẩn chung.

Máy có lưỡi cưa 185mm tương tự máy Nikawa, dễ dàng mua thay thế khi hỏng hay cùn. Công suất 1050W, tốc độ quay không tải 5000 vòng/phút.

Máy được thiết kế chắc chắn với khối lượng chỉ 4.3 kg, có góc nghiêng dễ dàng thuận tiện cho người mới sử dụng cũng như thợ lành nghề. Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, máy có hai lớp cách điện.

Các bạn có thể sở hữu chiếc máy này với mức giá tham khảo 1.000.000 đồng.

Máy cưa gỗ Kynko MIY-KD10-185 Máy sở hữu công suất và tốc độ quay có phần kém hơn hai thiết bị trên với thông số 900W và 4100 vòng/phút. Đường kính đĩa cắt tương tự, 185mm, đường kính phổ biến nhất trên thị trường.

Ưu điểm của chiếc máy này thiết kế gọn nhẹ cùng độ tiện dụng cao với trọng lượng chỉ 3.7 kg.

Cảm ơn các bạn đã theo dõi.

Chưa có câu trả lời nào