Máy cưa bàn trượt 2 lưỡi chất lượng cao - công ty Lê Huy

Máy cưa bàn trượt 2 lưỡi nghiêng 45 độ chất lượng cao 

Trên thị trường máy chế biến gỗ hiện nay có rất nhiều nhà cung cấp máy chế biến gỗ giá cạnh tranh. Qua nhiều năm hoạt động, công ty Lê Huy từng bước tạo dựng được niềm tin cho khách hàng từ mọi miền đất nước với các loại vật tư ngành gỗ mang thương hiệu KWS chất lượng - kèm theo đó là những máy cưa bàn trượt, máy cưa bàn trượt nghiêng 45 độ chất lượng cao.

Hệ thống máy cưa đa dạng phong phú về chủng loại kích thước,với những thiết kế gọn nhẹ, kiểu dáng đẹp...quý khách có thể chọn cho mình nhiều dòng sản phẩm phong phú. Dòng sản phẩm máy cưa bàn trượt với đầy đủ về chủng loại như :

 

Máy cưa bàn trượt, máy cưa bàn trượt nghiêng 45 độ, nhập khẩu từ Đài Loan, Trung Quốc, Italia với những thương hiệu nổi tiếng như Griggio, chuyên cắt gỗ, cắt ván công nghiệp MDF, MFC, Melamine, Acrylic...với sự bền bỉ và độ chính xác cao.

  • Bàn Trượt: có chiều rộng kích thước phù hợp với nhu cầu sử dụng và sản xuất của khách hàng Việt nam.
  • Động cơ: Bao gồm động cơ chính và động cơ mồi, động cơ được làm đạt tiêu chuẩn cao giúp chạy ổn định và làm việc lâu dài.
  • Hệ thống bảo dưỡng dầu nhớt: Cung cấp dầu bôi trơn cho máy hoạt động vận hành một cách trơn tru hiệu quả nhất.
  • Bộ điều khiển: Hệ thống điều chỉnh lưỡi cưa lên xuống. Trên bộ điều khiển ta các nút điều khiển lưỡi cưa chính, lưỡi cưa mồi, nút tắt khẩn cấp.
  • Công dụng: Được dùng chính trong việc cắt các loại gỗ - từ gỗ cứng, gỗ tự nhiên cho đến các loại gỗ công nghiệp như MFC, MDF, Melamine, Acrylic.... nhằm nâng cao hiệu suất làm việc cũng như sự an toàn cho quý khách hàng trong quá trình sử dụng.

Công ty Lê Huy sẽ cho bạn lựa chọn một nhà cung cấp máy cưa bàn trượt 2 lưỡi nghiêng 45 độ chất lượng, bảo đảm chất lượng và thời ian hoạt động lâu dài - bền bỉ. 

Kèm theo đó là các chính sách hỗ trợ tận tình khách hàng khi gặp sự cố. 

Tất cả đều vì mục đích chung, đó chính là đem lại sự hài lòng và hiệu quả nhất cho quý khách hàng gần xa.

Thông tin công ty

Công ty TNHH TMDV XNK Lê Huy

www.ctylehuy.com

ctylehuy2014@gmail.com

https://www.facebook.com/congtylehuy/

Hotline tư vấn kỹ thuật: 0989.51.77.88

Địa chỉ: 58/9 Hà Huy Giáp, Kp3, Thạnh Lộc, Quận 12, TP.HCM

 
Chưa có câu trả lời nào