So sánh mua máy cắt sắt Nhật và máy cắt sắt Trung Quốc

Với khả năng cắt uốn sắt thép khối lượng lớn một cách nhanh chóng, máy cắt sắt trở thành một công cụ hữu dụng của các công trình xây dựng hiện nay. Khi tìm mua thiết bị máy cắt sắt, người tiêu dùng hay phân vân giữ 2 loại có xuất sứ từ Trung Quốc hoặc Nhật Bản.

Máy cắt sắt Trung Quốc

Một số ưu điểm của loại máy cắt đến từ Trung Quốc là kích thước nhỏ gọn, có thể di chuyển linh hoạt nhờ bánh xe. Nhờ động cơ khỏe, mạnh mà máy cắt có công suất lớn, đem lại năng suất cao, cắt được nhiều loại sắt thép cường lực, xoắn.

Với kiểu dáng, mẫu mã đa dạng, giá thành lại phải chăng, có thể nói, đây là một sự lựa chọn khá hợp lí.

Tuy nhiên, máy cũng có nhược điểm là độ bền không cao, do đó không thể tránh được những chi phí phát sinh để sửa chữa, bảo dưỡng.

Máy cắt sắt Nhật Bản

Đến từ xứ sở có nền công nghệ, kỹ thuật phát triển, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm với máy cắt sắt Nhật Bản với những ưu điểm của chúng như: công suất lớn hơn dòng máy ở Trung Quốc, cắt được các ống kim loại, thép ống tròn,… mà vẫn không gây tiếng ồn với lưỡi cắt làm từ thép cao cấp. Độ bền, khác với máy Trung Quốc, cao và ít khi hỏng vắt.

Thế nhưng, một nhược điểm của dòng máy này là kích thước cồng kềnh , không được trang bị bánh xe và giá thành cũng khá đắt đỏ.

 

 

Chưa có câu trả lời nào