Tại sao bạn nên mua máy khoan Total?

Máy khoan là thiết bị không thể thiếu của những người thợ chuyên dụng và đa số hộ gia đình hiện nay. Trong số các thương hiệu sản xuất máy khoan nổi tiếng như Makita, Hitachi, Bosch, các dòng máy khoan Total vẫn chiếm được rất nhiều cảm tình của người dùng. Vậy máy khoan Total có những ưu điểm gì?

Giá thành rẻ

Các dòng máy khoan của thương hiệu Bosch, Makita từ xưa đến nay rất nổi tiếng nhờ vào thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt, độ bền cao nhưng lại có giá thành khá đắt. So với các thương hiệu đó, máy khoan Total được hãng hướng đến dòng khách hàng tầm trung nên có mức giá thấp hơn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Bạn có thể dễ dàng sở hữu một chiếc máy khoan Total chỉ từ 500,000 – 1,000,000 VNĐ.

Đa dạng về mẫu mã, chủng loại

Như bạn đã biết, trên thị trường hiện nay, máy khoan gồm 2 loại chính là máy khoan dùng điện và máy khoan dùng pin. Nắm bắt được xu thế đó của thị trường, hãng Total liên tục cho ra mắt những dòng máy khoan dùng điện và pin rất đa dạng về mẫu mã thể loại, có công suất khác nhau, phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng người tiêu dùng.

Các dòng máy khoan Total phổ biến hiện nay có thể kể đến như máy khoan động lực để khoan tường, gỗ; máy khoan bê tông để khoan bê tông cứng; hay máy khoan xoay để khoan sắt và gỗ.

Độ rung và ồn thấp

Trong quá trình vận hành máy khoan, người dùng sẽ không tránh khỏi việc máy tạo ra tiếng ồn lớn. Tuy nhiên, máy khoan Total có độ ồn và rung thấp nên được nhiều người tin dùng hơn.

Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp thêm cho bạn một sự lựa chọn khác để chọn mua máy khoan. Nếu bạn hài lòng với những ưu điểm trên của máy khoan Total, tại sao không nhân cơ hội này sắm cho bản thân và gia đình một chiếc máy khoan Total nhỉ?

Chưa có câu trả lời nào