Tại sao bạn nên chọn mua máy khoan cầm tay Bosch?

Trên thế giới, Bosch là môt trong những thương hiệu sản xuất công cụ điện cầm tay đứng đầu. Bởi vậy máy khoan động lực Bosch GSB 550 Set cũng được ưa thích nhờ sự đầu tư thiết kế cũng như quy trình sản xuất khắt khe nhất.

Máy khoan cầm tay GSB 550 Set là một sản phẩm thuộc dòng khoan động lực, hỗ trợ bạn đáng kể trong những việc khoan tường, sắt, gỗ hay vặn vít.

1, Giá thành:

Máy khoan GSB 550 Set gây ấn tượng với mức trá chỉ khoảng 1.2 triệu đồng mà đã phục vụ triệt để những nhu cầu sử dụng của cả thợ sửa nhà, thợ mộc hay thợ điện. Không chỉ vậy, đi kèm với máy khoan còn có bộ phụ kiện đầy đủ gồm búa, vít, mũi khoan, kềm,... tổng cộng khoảng 100 món.

2, Đặc điểm:

GSB 550 Set có sức mạnh lên tới 550W với tốc độ không tải đáng kinh ngạc 2.800 vòng/p. Dù vậy nhưng sản phẩm có thiết kế siêu gọn nhẹ, chỉ 1.8 kg giúp bạn dễ dàng cầm nắm, mang vác khi sử dụng hoặc đem theo bất cứ đâu.

Ngoài ra, đường kính khoan của máy còn đạt được 13mm với tường, 10mm với thép và 25mm với chất liệu gỗ.

3, Chức năng đi kèm

Máy khoan cầm tay Bosch GSB 550re gây ấn tượng bởi có thêm nhiều tính năng hộ trợ như điều chỉnh tốc độ điện tử, kết hợp khoan thường và khoan động lực,... để người dùng có thể linh hoạt điều chỉnh máy phù hợp với từng loại vật liệu.

Mong rằng sau bài viết này, bạn đã có được cái nhìn cụ thể về chiếc mày khoan động lực cầm tay của Bosch để có thể chọn cho mình sản phẩm phù hợp với công việc, với cuộc sống.

Chưa có câu trả lời nào