Điểm danh 3 thương hiệu máy khoan cầm tay dùng pin tốt nhất

Máy khoan cầm tay được sử dụng phổ biến hiện nay bởi những ưu điểm và tính năng mà nó mang lại. Dưới đây là 3 thương hiệu khoan dùng pin được yêu thích nhất.

Máy khoan cầm tay dùng pin thương hiệu nào tốt nhất?

Máy khoan cầm tay sử dụng pin sạc Bosch

Được sản xuất theo công nghệ của CHLB Đức, máy khoan cầm tay dùng pin Bosch được đánh giá là cho chất lượng hoàn hảo, an toàn với hiệu suất làm việc cao. Các dòng máy khoan chạy pin của hãng luôn được cải tiến, cách điện tốt, linh hoạt với khả năng sử dụng 1 pin cho nhiều mẫu máy.

Thiết bị này được trang bị motor mạnh mẽ, thiết kế phù hợp, tiện lợi đi kèm nhiều khả năng ưu việt cho người dùng làm việc hiệu quả ở mọi môi trường khác nhau. Từng loại máy lại có những chức năng làm việc khác nhau, đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng.

Máy khoan cầm tay sử dụng pin sạc Bosch

Một số mẫu máy khoan cầm tay dùng pin phổ biến bao gồm: máy khoan vặn vít dùng pin Bosch GSR 120-LI, GSR 140-LI, GSR 180-LI; máy khoan động lực dùng pin Bosch GSB 120-LI, GSB 14-LI, GSB 180-LI hay máy khoan búa Bosch GBH 180-LI, GBH 36V-LI

Máy khoan cầm tay dùng pin Makita

Máy khoan cầm tay Makita sử dụng pin luôn hướng người dùng tới chất lượng với hệ motor và pin hoạt động. Máy được đánh giá là có hiệu năng làm việc tốt, tối ưu trên nhiều loại chất liệu khác nhau với độ sâu chính xác và có tính thẩm mỹ cao.

Về mẫu mã và chủng loại, đây là loại máy được xem là đa dạng nhất trên thị trường. Ngoài ra, kiểu dáng của những mẫu máy khoan này cũng được chú trọng với độ bền cao, cách điện tốt, chống rung và khả năng làm việc đa dạng.

Máy khoan cầm tay dùng pin Makita

Một số mẫy máy khoan Makita được ưa thích là máy khoan vặn vít dùng pin Makita DF332DZ, Makita DF347DWE, Makita DF457DWE; máy khoan pin đa năng Makita 8271DWAE, Makita 8281DWAE và máy khoan búa chạy pin thông dụng Makita HP330DWE, Makita HP331DSYX1…

Máy khoan sử dụng pin Maktec

Đây cũng là một mẫu máy khoan được nhiều người dùng bình chọn bởi chất lượng tốt, độ bền và hiệu năng làm việc cao, không thua kém các mẫu máy khoan Makita. Theo đó, ưu điểm nổi bật nhất của mẫu máy khoan này phải kể đến thiết kế nhỏ gọn, vừa tay, tiện dụng. Độ chắc chắn cao, chịu lực tốt nhờ vỏ bọc bằng nhựa tổng hợp.

Bên cạnh đó, mức giá của các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Maktec còn rất phù hợp với túi tiền của nhiều người dùng. Có thể nói, khoan pin của Maktec là dòng sản phẩm cao cấp có giá bán bình dân nhất trên thị trường hiện nay.

Sản phẩm nổi bật gồm có: máy khoan vặn vít sử dụng pin Maktec MT063SK2N, Maktec MT070E, Maktec MT071E; máy khoan bê tông dùng pin Maktec MT080E, Maktec MT081E…

Trên đây là top 3 thương hiệu máy khoan cầm tay sử dụng pin được ưa thích hiện nay. Nếu công việc của bạn cần phải sử dụng đến máy khoan thì còn chờ gì nữa mà không sắm ngay cho mình một mẫu máy cầm tay dùng pin tiện lợi này.

Chưa có câu trả lời nào