TOP 3 loại máy phun xịt rửa phù hợp nhất cho gia đình bạn

Máy phun xịt rửa là một thiết bị khá quen thuộc và rất hữu ích trong cuộc sống ngày nay. Trước khi muốn sở hữu một chiếc máy phun xịt rửa, bạn cần hiểu rõ về những loại máy cũng như những ưu và nhược điểm của nó.

Máy phun xịt chuyên dụng cho rửa xe

Loại máy này thướng có thiết kế phần vỏ nhựa lớn và có thể dễ dàng di chuyển bởi được trang bị bánh xe, tay kéo và chỉ nặng khoảng 5-6 kg. Máy phun xịt loại này được rất nhiều gia đình mua và sử dụng khá rộng rãi. Chúng có những ưu điểm khá hay, rất dễ sử dụng và tính tiện dụng cao. Áp lực nước tạo ra khá lớn, đánh bật được các vết bám bẩn khó chịu nhất. Tuy nhiên, khi hoạt động thì hầu hết các máy đều khá ồn, gây cảm giác không thoải mái cho người dùng.

Máy bơm xịt đa năng

Đây là sản phẩm rất thông dụng, bởi nó có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn và linh hoạt. Người dùng có thể tùy chỉnh sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Đặc biệt là hầu hết các dòng máy đều có thể làm việc một cách liên tục, bền bỉ. Tuy nhiên, do đa năng nên bạn cũng cần chấp nhận một điều rằng máy sẽ không làm quá tốt trong một việc cụ thể nào cả.

Máy bơm xịt mini

Những dòng máy này rất nhỏ gọn và tiết kiệm điện, mức giá rất phải chăng và có thể dùng cho nhiều việc khác nhau. Tuy nhiên, do công suất không quá lớn nên bạn sẽ không thể làm được những việc như rửa ô tô, rửa chuồng trại,…

Với những gợi ý trên, hi vọng bạn có thể tìm được cho mình và gia đình một chiếc máy bơm xịt phù hợp nhất!

Chưa có câu trả lời nào