Máy tạo thịt viên

Nói đến các món ăn được chế biến từ thịt thì chúng ta không thể không nhắc đến món thịt viên, cá viên, bò viên, rất nhiều các cơ sở chế biến thực phẩm đang tìm các công cụ máy móc thay thế cho con người nhằm nâng cao sản xuất hơn nữa để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.

Máy có nhiều chủng loại và mẫu mã khác nhau, công suất khác nhau từ nhỏ đến lớn để bạn có thể chọn lựa.

Một câu hỏi đơn giản đưa ra là nếu là chủ doanh nghiệp bạn lựa chọn giải pháp nào? Quản lý 20 đến 30 công nhân hay quản lý 1 chiếc máy tạo viên? Chắc chắn bạn sẽ lựa chọn phương án thứ 2 vì với thiết kế ngoại hình đẹp, tiết kiệm diện tích, điện năng, hiệu suât cao, đạt 230 viên/ phút ( có 3 dạng đầu viên: lớn- nhỏ- trung bình) là thiết bị lý tưởng trong gia công thịt viên, cá viên, chả cá...

 

Sử dụng đơn giản:
Máy viên thịt sử dụng đơn giản, có thể vận hành ngay sau khi lắp đặt.
Bạn chỉ việc lắp cối đồng vào máy đúng quy trình các bước theo hướng dẫn, đặc biệt là khuôn ra viên để đều chỉnh viên thịt đúng với nhu cầu.
Chuẩn bị sẵn nồi nước nóng đặt ngay dưới cối ra thịt để thịt viên rơi ra được làm chín ngay, không bị biến dạng.
Khởi động máy và cho thịt vào phễu để máy tự động viên thịt.

Vệ sinh nhanh chóng, bảo quản đơn giản
Sau khi sử dụng xong nên tháo các bộ phận tiếp xúc với thực phẩm như: khuôn đồng, phễu chứa thịt, cánh đảo thịt ra vệ sinh riêng.
Rửa sạch bằng nước rửa chén và xối nước mạnh để trôi hết vụn thịt, đặt nơi khô ráo trước khi lắp lại vào máy.
Dùng khăn sạch lau sơ qua máy.
Bảo quản máy bằng cách không để máy tiếp xúc nhiều với nước dễ gây hiện tượng rò rỉ điện vừa gây nguy hiểm cho người dùng, vừa làm giảm tuổi thọ của máy.

 

Chưa có câu trả lời nào