Những điều cần quan tâm khi chọn mua máy chiết rót dung dịch

Khi có ý định mua bất kì sản phẩm gì bạn đều cân nhắc thật kỹ, đặc biệt là các sản phẩm có giá trị lớn như máy chiết rót dung dịch, để tránh phải trường hợp mua phải sản phẩm không phù hợp với nhu cầu

Nhu cầu sử dụng của cơ sở
Có thể nói nhu cầu sử dụng là yếu tố quan trọng nhất khi mua sản phẩm máy chiết rót dung dịch và bạn cũng đã hình dung nên mua loại máy nào rồi phải không?. Đối với các dòng máy chiết rót bạn đặc biệt chú ý đến 2 tiêu chí quan trọng là khả năng chiết rót định lượng có chính xác hay không, năng suất làm việc của máy. Ngoài ra, bạn phải đặt thêm cho mình một số câu hỏi như sau để có sự lựa chọn hoàn hảo nhất:
Bạn chiết rót sản phẩm gì? Dung dịch mà bạn chiết rót có tính chất gì đặc biệt?
Dung tích tối thiểu hoặc tối đa trong mỗi lần chiết rót?
Bạn có yêu cầu đặc biệt gì với dòng máy chiết rót?
Sử dụng máy có đơn giản hay không, cần bao nhiêu nhân công để vận hành máy, năng suất máy như thế nào?
Nên mua máy vận hành thủ công, bán tự động hay tự động hoàn toàn?
Chất liệu, độ bền theo thời gian?

Mức điện năng tiêu hao
Một máy chiết rót tốt không dừng lại ở việc chiết rót chính xác, mang lại hiệu suất cao mà còn ở chi phí vận hành, điện năng tiêu thụ. Đây là yếu tố quan trọng mang tính lâu dài ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí sản xuất.
Bạn nên cân nhắc vì máy chiết rót dung dịch tùy vào loại thường sử dụng đi kèm với các loại máy như: máy nén khí, máy hút chân không, nồi công nghiệp gia nhiệt, máy đóng nút chay, máy dán nhãn,.. Đối với các dòng máy chiết rót dung dịch Mini chỉ làm nhiệm vụ chiết rót không thì điện năng tiêu thụ không đáng kể.

 

Chưa có câu trả lời nào