Chủ Đề: Quy Trình Ferrtic Content Measurement

Kính gửi Các Bạn!

 

Hiện tại, mình có vấn đề nhờ các bạn am hiểu và có kinh nghiệm bên lĩnh vực kỹ thuật tư vấn giúp mình. Công ty bên mình là Công ty thuộc lĩnh vực cơ khí, chuyên gia công và lắp dựng các phần việc như lắp đặt bồn cầu, bồn trụ, đường ống, thiết bị,...

Hiện tại, bên mình có tham gia một dự án tại Đồng Nai về phần lắp đặt ống. Khách hàng của bên mình yêu cầu phải thực hiện test Ferrtic Content Measurement và cung cấp quy trình cho họ. Bên mình đã nhờ QUATEST 3 báo giá và thực hiện nhưng QUATEST 3 đã từ chối vì bên họ không có thiết bị phù hợp để thực hiện việc test này.

Vậy các bạn chuyên kỹ thuật có thể giúp mình giải thích rõ hơn cụ thể việc test này là test thành phần nào của vật liệu ? Đơn vị hoặc công ty nào có thể thực hiện? Và kể cả xin quy trình này?

 

Rất mong được các bạn tư vấn và giúp đỡ cung cấp thông tin bổ ích trong thời gian sớm nhất vì khách hàng bên mình đang yêu cầu gấp nhưng bên mình không biết nhờ đơn vị hoặc công ty nào giúp.

 

Cảm ơn các bạn rất nhiều và mong nhận được sự hổ trợ của các bạn. Nếu được, các bạn vui lòng gửi trực tiếp thông tin tư vấn hoặc giải đáp của các bạn đến địa chỉ email: hmthai@hcm.vnn.vn hoặc trucli_ice@yahoo.com.

 

Cảm ơn và chúc sức khỏe!!!

Chưa có câu trả lời nào