Shop bán nấm linh chi hàn quốc giá rẻ nhất

Dạo này trên báo đài, truyền thông mình nghe nói rất nhiều về nấm linh chi, có những trang mạng uy tín cũng có bài báo nói về công dụng linh chi rất tốt cho sức khỏe, hỗ trợ điều trị ung thư..mình cũng đang tìm nơi ươm trồng nấm linh chi uy tín để mua dùng cho gia đình, bạn nào biết cơ sở uy tín giới thiệu giúp mình? Cảm ơn.

Tôn Nữ Thanh Hương
Tôn Nữ Thanh Hương
Trả lời 10 năm trước
Trước đây mình và vài đứa bạn cũng liên tục uống các sản phẩm về nấm linh chi. Quan trọng trong việc này là độ thật – giả của nấm mua được – nên chọn những nơi uy tín dù mắc hơn 1 chút nhưng an tâm ko thì tiền mất tật mang. Mà không phải cứ phải nấm ngoại là tốt đâu vì mình nghe nói hàng Việt Nam giờ cũng đảm bảo lắm mà giá lại tốt hơn nữa –ở việt nam có nấm linh chi của trường đại học nông lâm hay nông nghiệp gì đó là được tin dùng đó bạn.
Hong Van Tran Than
Hong Van Tran Than
Trả lời 4 năm trước

Đung là nấm linh chi nếu không phải người rành sẽ khó phân biệt thật giả, nấm của trường ĐH trồng cũng tốt nhưng công ty mình có nấm chuẩn rừng Tây Bắc, đây là quà tặng của thiên nhiên chứ không phải con người ta trồng được, Việt nam ta có rất nhiều thảo dược quý nên không cần phải mất tiền nhiều để mua hàng nhập khẩu. Giá nấm tự nhiên của bên mình mềm 700k/ kg nguyên tai luôn, bạn hoàn toàn an tâm