Chọn quà tặng nào cho vợ bầu dịp Giáng Sinh ?

nbbnbmn
nbbnbmn
Trả lời 12 năm trước

Noel năm nay, vợ bạn đang bầu bí vì vậy bạn sẽ không thể đưa nàng đi chu du khắp nơi trong đúng đêm Giáng Sinh được. Vì vậy bạn cần chuyển bị cho nàng những món quà cực độc đáo từ những ngày trước Noel đi nhé.

Dưới đây là một vài gợi ý thú vị cho bạn để chọn quà Giáng Sinh cho vợ yêu khi nàng đang bầu bí:

Chọn quà tặng vợ bầu dịp Giáng Sinh, Bà bầu, qua giang sinh, qua noel, qua cho ba bau, ba bau, mang thai, bao phu nu,
Đừng quên mua cho vợ bầu một món quà Noel thật ý nghĩa nhé!

Mua gối thêu chữ

Khi đang bầu bí, nàng rất cần những chiếc gối mềm để gối đầu, kê bụng và gác chân để có những giấc ngủ ngon. Vì vậy món quà Noel là chiếc gối mềm sẽ rất thiết thực với nàng. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều dịch vụ làm gối có in chữ theo ý chủ nhân. Bạn có thể đặt làm một chiếc gối với dòng chữ “Tặng vợ yêu” hoặc “Noel ấm ấp” hoặc bất cứ dòng chữ nào bạn muốn ghi lên để vợ nhìn thấy hàng ngày. Chắc chắn nàng sẽ rất thích thú với món quà này đấy.

Tặng váy bầu

Trong dịp Giáng Sinh này vợ bạn đã chọn được chiếc váy nào để đi chơi chưa? Với câu hỏi này, chắc chắn các đấng mày râu đã nghĩ ra được món quà cho vợ bầu nhân dịp Noel rồi chứ? Hãy tặng vợ một chiếc váy bầu thật đẹp để hai vợ chồng cùng đi chơi phố nhé. Bạn nên chọn những chiếc váy có màu đỏ để hợp với không khí Giáng Sinh.

Chọn quà tặng vợ bầu dịp Giáng Sinh, Bà bầu, qua giang sinh, qua noel, qua cho ba bau, ba bau, mang thai, bao phu nu,
Socola cho Giáng Sinh là một ý tượng độc đáo.

Socola cho Giáng sinh

Để tạo sự khác biệt, nhiều ông chồng không mua hình ông già tuyết, con giống, cây thông, đôi giày bằng chất liệu nhựa hoặc vải mà “săn” những món hàng đặc biệt được làm từ… socola để tặng vợ bầu. Với món quà độc đáo này, bà xã nhà bạn vừa có thể ngắm nghía, vừa có thể thưởng thức được. Thật lợi cả đôi đường phải không bạn?

Nến cho đêm Noel ấm áp

Thời điểm dịp Giáng Sinh có thể vợ bạn đang mang bầu những tháng cuối va fhai bạn không thể đi chơi buổi đêm được. Vậy bạn hãy sớm lên ý tưởng cho một bữa ăn thật lãng mạn với nến và hoa nhé! Bạn có thể tự tay thiết kế món ăn, tự trang trí nhà cửa và tự trang trí bàn ăn thật theo xu hướng Noel. Vợ bạn chắc chắn sẽ rất “sung sướng” với món quà đặc biệt này đấy!

Chọn quà tặng vợ bầu dịp Giáng Sinh, Bà bầu, qua giang sinh, qua noel, qua cho ba bau, ba bau, mang thai, bao phu nu,

Đi ăn

Nếu không thể chuẩn bị được một bữa ăn chu tất ở nhà, bạn có thể đặt trước một bàn ăn thịnh soạn tại nhà hàng nào đó rồi mời vợ đến. Nếu làm theo cách này, bạn nhớ đặt bàn trước vì các nhà hàng, khách sạn những ngày này sẽ rất đông khách đấy nhé!