Những mẫu smartphone thích hợp làm quà tặng

Nếu bạn đang có ý đinh tặng điện thoại cho một ai đó nhân dịp đặc biệt thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây của chúng tôi. Bài viết này sẽ liệt kê ra những mẫu điện thoại không chỉ có thiết kế ấn tượng mà cấu hình cũng vô cùng mạnh mẽ.

iPhone XR

iPhone XR được xem là một trong những mẫu điện thoại đáng mua nhất trong năm. So với bộ 3 iPhone X, XS, XS Max thì iPhone XR giúp bạn tiết kiệm tiền hơn rất nhiều vì nó không chỉ được trang bị màn hình 6,1 inch lớn hơn iPhone XS mà còn đi kèm nhiều tính năng hiện đại, bao gồm cả phần cứng mạnh mẽ. Đặc biệt nó còn có nhiều tùy chọn màu sắc để tha hồ lựa chọn.

nhung dien thoai tot nhat de tang lam qua dip cuoi nam hinh anh 1

Pixel 3

Gây ấn tượng với người sử dụng và đam mê chụp ảnh là Pixel 3 của Google. Không ngoa khi nói rằng không có điện thoại nào trang bị camera đơn mà chụp ảnh đẹp hơn Pixel 3. Bên cạnh việc chụp ảnh đẹp, nó cũng có chức năng sạc không dây, chống thấm nướ, cập nhật bảo mật kịp thời và cả lên đời Android nhanh.Thêm vào đó, bạn cũng có thể chọn Pixel 3 XL với kích thước lớn hơn nhưng cấu hình gần như không có sự thay đổi so với Pixel 3.

nhung dien thoai tot nhat de tang lam qua dip cuoi nam hinh anh 2

Galaxy Note 9

Đây chính là một chiếc điện thoại lý tưởng nếu bạn muốn sở hữu hay tặng cho người thân một chiếc điện thoại Android cao cấp. Không chỉ được trang bị pin lớn và bộ nhớ trong khủng từ 128 GB mà Samsung Galaxy Note 9 còn trang bị bút S Pen đã được nâng cấp để bạn có thể vẽ, viết và điều hướng dễ dàng. Hơn nữa, bút stylus này còn cho phép bạn sử dụng  nó như là một bộ điều khiển không dây từ xa để chụp ảnh tự sướng.

nhung dien thoai tot nhat de tang lam qua dip cuoi nam hinh anh 3

V40 ThinQ

Tuy không gây sốt giống như các mẫu iPhone hay Samsung nhưng V40 ThinQ đến từ LG vẫn ghi điểm trong mắt giới đam mê công nghệ nhờ một số tính năng như máy ảnh tốt với nhiều tùy chọn chụp ảnh, màn hình 6,4 inch lớn, thiết kế chống nước và jack cắm tai nghe 3.5 mm.

nhung dien thoai tot nhat de tang lam qua dip cuoi nam hinh anh 4

iPhone XS

So với mẫu điện thoại iPhone X năm ngoái, iPhone XS khiến người hâm mộ apple phát cuồng nhờ việc vận hành thông minh hơn, tốt hơn và nhanh hơn trên mọi phương diện, tính năng. Thiết kế màu vàng sang chảnh và dung lượng bộ nhớ trong lên đến 512 GB để giúp bạn thỏa sức lưu trữ những bức ảnh đẹp hay video, ứng dụng, trò chơi. Giống như Pixel 3, bạn có thể chọn phiên bản iPhone XS Max có màn hình lớn hơn, tất nhiên với mức giá cao hơn.

nhung dien thoai tot nhat de tang lam qua dip cuoi nam hinh anh 5

Galaxy S9 Plus

Nếu điều kiện kinh tế không cho phép bạn sở hữu một chiếc điện thoại thuộc phân khúc cao cấp như Galaxy Note 9 thì bạn có thể mua bản Galaxy S9 Plus. Cấu hình phần cứng 2 thiết bị này khá giống nhau nên hiệu suất gần như không có sự khác biệt, đều sở hữu camera kép. Tuy nhiên với S9 Plus không  đi kèm S Pen.

nhung dien thoai tot nhat de tang lam qua dip cuoi nam hinh anh 6

Trên đây là một số mẫu smartphone đáng mua trong năm nay. Nếu bạn còn bất cứ chiếc điện thoại nào tâm đắc thì hãy comment xuống dưới cho chúng tôi biết nhé! Hy vọng bài viết hữu ích với bạn!

 

Chưa có câu trả lời nào