Nhứng gian hàng đảm bảo của có đảm bảo về chất lượng sản phẩm không?

ai có thể trả lơi dúp mình câu hỏi này được không

Phân phối mực in , linh kiện máy in
Phân phối mực in , linh kiện máy in
Trả lời 14 năm trước

Hi`hi` Cái này hơi khó bạn ạ . Gian hàng đảm bảo thì chỉ có thể đảm bảo cho bạn mua hàng sẽ ko bị lừa . nhất là mua hàng từ xa . Còn về chất lượng sản phẩm thì ko ai dám chắc dc điều này . trước khi mua hàng bạn nên xem xét kỹ

Do Hoang Nguyen
Do Hoang Nguyen
Trả lời 13 năm trước

Khi bạn tham khảo về thủ tục đăng ký gian hàng đảm bảo trên vật giá( không quá khắt khe và chủ yếu dựa vào cam kết của Người bán), mình nghĩ là bạn hiểu rõ những gian hàng này chỉ được vật giá đảm bảo về chất lượng nhưng phải có sự khác biệt lớn với mô tả. Nếu có sự cố xảy ra trong quá trình mua hàng của bạn như: Bạn ko nhận được hàng, hàng khác biệt lớn so với mô tả thì bạn được VG bảo hiểm cho món hàng đó. Còn lại chất lượng same như mô tả và không như kỳ vọng của bạn thì bạn cũng đành phải chấp nhận mà thôi.

Mình khuyên bạn nếu mua hàng online nên mua hàng ở những địa chỉ đáng tin cậy có nhiều comment tốt của cộng đồng online. Hoặc bạn có thể tham khảo hình thức "thanh toán tạm giữ" của Ngân lượng và mua hàng tại những Người bán chấp nhận thanh toán bằng Ngân lượng.

Trần Hạnh
Trần Hạnh
Trả lời 13 năm trước

Công ty chúng tôi có một gian hàng đảm bảo trên vatgia. Tôi cũng đã xem xét những gian hàng cùng nghành nghề kinh doanh nhưng không phải gian hàng nào cũng đảm bảo về chất lượng.

Chúng tôi rất muốn vatgia sẽ đưa ra những tiêu chuẩn chặt hơn để cho những công ty kinh doanh như chúng tôi không bị thiệt thòi.