Tôi muốn mua chăn ga gối đệm tại Vật Giá

Tôi muốn mua chăn ga gối đệm tại Vật Giá nhưng tìm hoài không thấy, vậy cho tôi hỏi tại trang VatGia này có không? Nếu không có xin cho tôi biết 1 trang nào bán lẻ về chăn đệm Xin cảm ơn
Wasabi
Wasabi
Trả lời 15 năm trước
Hiện tại các sản phẩm chăn đệm trên vatgia.com hình như chỉ mang tính tham khảo thôi bạn ạ. Chưa có cửa hàng bán sản phẩm này thì phải Nhà tớ dùng đồ của Thanh Bình ổn đấy chứ, mà lại rẻ hơn Everon. Nhà tớ hay mua ở cửa hàng 70 Hàng Điếu, đây là đại lý của Thanh Bình. Các bạn đừng mua ở cửa hàng giới thiệu sản phẩm của nó ở ngay gần đấy vì bọn đấy bán đắt hơn chứ không bớt cho mình như ở đại lý đâu. Mua hàng ở đấy rất dễ chịu, cô chủ rất nhiệt tình mà ở đấy cũng bán cả đồ của nhà làm nữa, nếu bạn nào thích mua đồ đẹp mà rẻ hơn Thanh Bình thì OK lắm.
Chita
Chita
Trả lời 15 năm trước
Mình thì chỉ muốn khuyên các bạn khi đi mua chăn ga gối đệm phải thận trọng khi có yêu cầu gì với người bán. Ví dụ như mình yêu cầu đổi hai cái gối đơn thành 01 cái gối đôi. Họ nói rất là cứng là chắc chắn làm được và đổi được. Mình đặt tiền và chờ họ làm xong rồi lấy. Đúng là họ làm được thật nhưng họ ghép hai cái gối đơn thành một cái gối đôi và có một cái gờ ở giữa gối. Mình rất bực mình nhưng cuối cùng họ cũng ép mình phải lấy, lại còn nói cái kiểu chợ búa, đuổi khách. Mình mua ở cửa hàng Tùng Duy Sunny ở chỗ Phạm Ngọc Thạch nhưng chính giám đốc của công ty này đã cư xử thiếu tế nhị và làm hàng như vậy đấy. Nếu mà có thỏa thuận gì thì mình nghĩ là nên ghi cụ thể ra giấy và có ký nhận. Hoặc là có mặt hàng rồi hẵng mua. Đặt họ sửa chữa này nọ không được như ý lúc đó rất là mệt. Nếu thích cotton thì bạn mua đồ của Thanh Bình hay Sông Hồng đều ổn và rẻ hơn everon chất lượng thì bình thường nếu cao cấp hơn thì dùng Hikosen ở Vincom, Big C và Hàng Trống, hãng đồ thô có hình các con vật đáng yêu ý. Đồ mặc nhà mình cũng dùng của hãng này, bền đẹp mặc rất thoải mái. Giờ mình chuyển qua dùng chăn ga gối bằng lụa tơ tằm. Tuyệt vô cùng đấy Vừa nhẹ, mát lại mềm mại nữa nhé. Mình ngày xưa toàn mua đồ cotton thôi nhưng từ khi phát hiện ra chăn ga gối bằng lụa thật là tuyệt cứ mèo nên chuyển sang dùng rồi. Ruột chăn được trần bằng tay nên rất nhẹ và ấm vào mùa đông nhưng lại mát và mềm mại vào mùa hè. Có thể dùng bốn mùa luôn. Chỉ tội mỗi lần đem giặt thì phải giặt khô nên hơi tốn một tí . . Mình hay đặt may ở Ngọc Quyên silk phố Hàng Bồ. Cả bộ bao gồm ga bọc 1m6, hai gối và chăn trần 2m2x2m4 là 3,5M. Thường thì nên may 3 bộ thay đổi. Tuy hơi đắt một tí nhưng mà sắt ra miếng đấy các bạn ạ. Nằm bền vô cùng nhé. Mùa sắc thì khỏi phải chê. Ga lụa nằm rất thích vì mềm mại và giặt thì cự kỳ nhanh khô nha. Chỉ cần ngâm với xà phòng loãng. Và giặt bằng tay. Sau đó phơi cho ráo nước và dùng bàn là là qua là có thể dùng ngay được. Còn chăn trần thì do trần bằng tay nên nhẹ kinh khủng. Chỉ chưa đến 1kg thôi nên đắp rất nhẹ và mát. Vì ưu điểm của lụa là mát vào mùa hè và ấm vào mùa đông. Nên mùa hè nằm mát lạnh nhưng màu đông thì ấm vô cùng. Đợt rét vừa rồi nhà mình đắp chăn đó đấy. Ấm lắm nhé. Tuy nhiên bạn nên chọn vải lụa may chăn ga phải chọn được lụa tơ tằm tốt, không rão, không co, đã qua xử lý nhầu. Hình như 100k môt m khổ 90 đấy. Chăn trần thì đem ra giặt khô. Mỗi lần giặt mất 40k. Cám ơn các bạn nhiều
Trả lời 15 năm trước
Bạn có thể vô mục tìm kiếm/ gõ chữ "đệm"... nhớ click vô ô "sản phẩm" trước đó đã , sau đó click nữa vô ô "tìm kiếm". Hơi nhiều phải không. Một số thương hiệu nổi tiếng tại Việt nam: Dunlopillo (Nệm lò xo) - [url=http://www.dunlopillo.vn]www.dunlopillo.vn[/url] Everon (Nệm gấp và ga gối Hàn quốc) [url=http://www.everon.vn]www.everon.vn[/url] Kymdan (Nệm lò xo) [url=http://kymdan.com/]http://kymdan.com/[/url] Lady Americana (Nệm lò xo) [url=http://www.ladyamericana.com/]http://www.ladyamericana.com/[/url] Và cả gian hàng của chúng tôi nữa.[url=http://www.vatgia.com/beddingplaza]http://www.vatgia.com/BeddingPlaza[/url]
Đỗ Thị Minh Hoa
Đỗ Thị Minh Hoa
Trả lời 14 năm trước
Hiện tại Chăn gối Lông vũ Anh&Em đang có rất nhiều sản phẩm chăn gối lông vũ và mẫu mã vỏ chăn gối khác nhau. Bạn nên truy cập vào gian hàng http://www.vatgia.com/AnhEmFeather để lựa chọn sản phẩm phù hợp với yêu cầu của bạn.
Nguyễn Nhật Quỳnh Anh
Nguyễn Nhật Quỳnh Anh
Trả lời 13 năm trước

Ban vao trang sleepshop.vn, giuongnem.vn tham khao qua nhe!

Âm Nhạc Bình Minh
Âm Nhạc Bình Minh
Trả lời 13 năm trước

.http://www.vatgia.com/BeddingPlaza tôi thích gian hàng này

check gia
check gia
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể ghế thăm gian hàng http://www.vatgia.com/demxinh hoặc website demxinh.com.

Bên đó là đại lý của các hãng Everon, Hanvico và Kymdan. Chất lượng sản phẩm thì oke mà có thể giảm giá hoặc tặng quà đó.

Số điẹn thoại liên hệ: 0973.287.751

Hoàng Lan
Hoàng Lan
Trả lời 11 năm trước

Công nhận mua chăn ga gối kiểu dáng và chất liệu là mối quan tâm đầu tiên, sau đó dịch vụ tư vấn và nhiệt tình chăm sóc khách hàng cũng ko kém phần quan trọng để khách hàng quyết định mua sản phẩm. Bạn có thể đặt may chăn ga gối tại bupbong.com, ở đó có rất nhiều mẫu cho bạn chọn, có thể may theo ý tưởng thiết kế cho phù hợp với căn phòng của bạn. Mình thích phong cách tone-sure-tone ở đó, nó làm cho căn phòng của bạn tinh tế đáng yêu hơn nhiều với các mẫu bạn thấy bày bán ở các showroom hiện nay. Bạn chỉ cần tư duy một chút cộng với sự tư vấn ở đó. Chất liệu cotton cao cấp nên mềm mượt như lụa, bạn có thể dùng quanh năm, phù hợp với khí hậu của VN, giặt máy được chứ ko cân tốn kém cho việc giặt khô. Mẫu thêu thì ở đó có thể thiết kế và làm được các mẫu phong phú và đa dạng lắm.

thanks hieu
thanks hieu
Trả lời 10 năm trước

-Thông tin cơ bản: Lynh Home shop
Shop mình chuyên cung cấp mặt hàng chăn ga gối đệm của các hãng
+ Grand Hàn Quốc
+ Morisa Hong Kong
+ , ...
- ƯU ĐIỂM khi mua hàng ở shop mình:
+Vì bên mình là đại lý của hãng.
===>Chất lượng luôn đi đầu
===>luôn có triết khấu % cao giá cả hợp lý cho từng trường hợp khách hàng
===>luôn có chương trình và các đợt khuyến mãi cho mọi người nhé.

+Dịch Vụ
===> giao dịch nhanh đơn giản, tư vấn tận tình nhằm mục dịch hài lòng khách hàng.

===> Khách hàng mua lần 2 hay giới thiệu bạn bè đến shop dù không trong thời gian khuyến mãi, cũng sẽ có giá ưu đãi.

===> Chất lượng hàng hóa vì là hàng hãng uy tín có bất kì lỗi gì do bên sản xuất cũng như bên cung cấp khách hàng có quyền yêu cầu đổi lại hàng TRONG VÒNG 3 NGÀY và chưa qua sử dụng + trường hợp ko ưng mẫu hay màu khi mua về bên mình cũng có thể đổi trong trường hợp ok nhé
.

+Thủ tục giao dịch cũng như mình nói ở trên rất nhanh và đơn giản
===>Freeship, tư vấn qua điện thoại, inbox page và đến tận nơi tư vấn + trải ga lên fom đẹp cho tùy từng kích cỡ loại giường và đệm nhé. (Nội thành Hà Nội.)
===>Triết khấu giá ưu đãi cho các bạn Order trong nội thành cũng như ở xa (Order trong 1=>3 ngày là có hàng)

-HẠN CHẾ: Vì shop mình là cửa hàng đại lý ở tỉnh( Vĩnh Yên,Vĩnh Phúc) nay muốn phát triên thị trường lên Hà Nội nên khi các bạn có nhu cầu mua hàng muốn qua xem hàng trực tiếp tại Hầ Nội hiện giờ chưa có sẵn tất cả mẫu mã các sản phẩm mà chủ yếu lựa hàng qua catalogue + ảnh chụp thật ở cửa hàng nhà mình.
==> Do đó các bạn có gì thác mắc hay chưa rõ có thể inbox hay sms,call trực tiếp cho mình nhaaaa :xxx

Chi Tiết thêm các bạn call trực tiếp đến HOTLINE:
0982 374 450 (ZALO,IMESS,VIBER,WECHAT)- 0983 82 5885 (sms)


Tiêu chí của Shop là Chất lượng, dịch vụ cuối cùng là luôn vì lợi ích khách hàng
Rất mong quí khách hàng quan tâm và ủng hộ cho shop! ^^

https://www.facebook.com/pages/Lynh-Home-Shop/644078478964213?id=644078478964213&sk=info

H Tam
H Tam
Trả lời 9 năm trước

Bạn có thể đến tham khảo, xem hàng và mua từ chúng tôi:

https://www.facebook.com/pages/Ch%C4%83n-ga-g%E1%BB%91i-QA/1462579127354820

http://ohapit.com

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại sản phẩm với chất lượng, mẫu mã, thiết kế khác nhau, nơi xuất sứ cũng khác nhau.

Sau khi tham khaỏ bạn có thể thấy sự khác nhau giữa các sản phẩm cùng với giá cả tương ứng.

Giá thường 540k - cả chục triệu tùy loại hàng.

Xuất sứ từ VN, TQ, Hàn quốc, Canada...

Chúc bạn mua hàng thành công và như ý nhé!